Cuồng ghen, người đàn ông dùng dao s.át h.ại người yêu dã man

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghi người yêu có người khác nên hung thủ đã dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực khiến nạn nhân t.ử v.ong.

Ngày 2-9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Dũng (39 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang, tạm trú tại ấp Đầu Giồng, xã Phương Thạnh, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi giết người.

Theo Công an tỉnh Trà Vinh, trong thời gian đi làm thuê tại Tiền Giang, chị Kim Thị Phượng (ngụ xã Phương Thạnh, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh) quen biết và nảy sinh tình cảm với Dũng.

Mô tả ảnh.
Đối tượng Dũng tại cơ quan điều tra (Ảnh CAND)

Sau một thời gian, Dũng về sống như vợ chồng với chị Phượng ở Trà Vinh. Từ tháng 7-2016, do nghi ngờ người yêu có tình cảm với người khác, nên Dũng thường xuyên cãi vã với chị Phượng.

Tối 29-8, sau khi đi uống rượu về, Dũng và chị Phượng đã xảy ra cãi vã. Không kiềm chế được cơn tức giận, Dũng ra sau nhà lấy dao đâm nhiều nhát vào ngực, làm chị Phượng tử vong tại chỗ. Sau đó, ném con dao ở một mương nước gần nơi gây án, rồi bỏ trốn.

Đến rạng sáng 30-8, lực lượng công an đã phát hiện và bắt giữ Dũng trong lúc đối tượng đang đón xe để tẩu thoát.

 

Gã đàn ông biến thái cởi hết quần áo quấy rối hành khách trên xe
Gã đàn ông biến thái cởi hết quần áo quấy rối hành khách trên xe
(Xã hội) - (Phunutoday) - Gã đàn ông được cho là có vấn đề thần kinh đã cởi hết quần áo rồi nằm lăn ra giữa sàn xe.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link