Chuyện tình như mơ của cô gái bị đánh ghen, xăm hình rết lên mặt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 5 năm sau vụ đánh ghen kinh hoàng tại nơi làm việc, cô gái trẻ bị ép xăm hình rết lên mặt và ngực đã có được hồi kết viên mãn ít ai ngờ...

Vụ đánh ghen, xăm hình con rết để làm nhục gây rúng động dư luận...

Chị Nguyễn Thị Giang (quê Nghệ An) khi ấy là nhân viên trong quán do bà Nguyễn Thị Anh (phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu) làm chủ. 

Do nghi ngờ Giang và chồng mình có quan hệ bất chính, bà Anh đã nhiều lần đánh đập, mượn tông đơ về rồi cắt trụi tóc của Giang.

Ngày 28/11/2011, bà Anh đã ra lệnh cho Nguyễn Thị Hương (ở Vũng Tàu) đưa chị Giang đi xăm hình ba con rết (mỗi con dài 20 cm, rộng 1,5) vào các vị trí mặt và ngực. Hương dọa Giang nếu không chịu đi xăm hình thì sẽ bị Anh tạt axit vào mặt. Do quá lo sợ bị hủy hoại cơ thể và đang bị khống chế nên Giang bắt buộc phải làm theo lời của Hương. Khi đã đi xăm hình về, Giang được Anh cho về quê ở Nghệ An.

Sau khi về quê, gia đình Giang đã tố cáo hành vi của Anh và Hương, đồng thời đưa Giang đi tẩy hình xăm. Tỉ lệ thương tật của chị Giang được xác định là 28%.

Sau đó, hai đối tượng gây ra sự việc trên đã bị cơ quan chức năng triệu tập điều tra và bắt giữ.

Ngày 26/8/2014, Hội đồng xét xử TAND TP Vũng Tàu đã mở phiên tòa xét xử vụ án và tuyên phạt bị cáo Anh 2 năm 6 tháng tù giam, Nguyễn Thị Hương 2 năm tù giam, cùng về tội “Cố ý gây thương tích”.

Các bị cáo sau đó đã phải bồi thường cho nạn nhân hơn 350 triệu đồng. 

Chuyện tình như mơ của cô gái bị đánh ghen, xăm hình rết lên mặt
 Hình ảnh Giang sau khi bị đánh ghen

5 năm sau ngày xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng...

Đã 5 năm trôi qua và ít ai ngờ sau biến cố nghiệt ngã ấy, cô gái trẻ xứ Nghệ bị xăm hình con rết vẫn có thể vượt lên số phận nhờ một tình yêu đẹp như trong chuyện cổ tích.

Một người bạn đag sống ở huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An cho biết, Nguyễn Thị Giang - cô gái có hình xăm con rết hiện đã lập gia đình, có con và đang sống hạnh phúc cùng gia đình chồng ở quê nhà.

Tìm đến xóm 9, xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc, câu chuyện về cặp đôi Nguyễn Thị Giang - Nguyễn Văn Hòa (SN 1989) không ai là không biết từ trong xóm đến ngoài làng. Cặp đôi ấy nổi tiếng không phải vì những chuyện đàm tiếu thị phi mà vì “tình yêu cổ tích” của hai người. Đầu năm 2015, khi hay tin tình yêu của Hòa và Giang cập bến bờ hạnh phúc, cả xã đều đến chia vui, chúc phúc trong đám cưới của đôi bạn trẻ.

Anh Hòa - chồng chị Giang cho biết: “Chúng tôi cưới nhau được ít lâu thì vợ em có tin mừng và hạ sinh được bé Vàng Anh. Gia đình hiện sống cùng ông bà và cả các anh chị. Cuộc sống tuy không giàu có nhưng cũng đủ đầy, mà quan trọng nhất là mọi người vui vẻ, hạnh phúc lắm”. Đó là những lời đầu tiên mà chàng “bạch mã hoàng tử” bộc bạch về cuộc sống hiện tại.

Chuyện tình như mơ của cô gái bị đánh ghen, xăm hình rết lên mặt
 Hồi kết viên mãn của cô gái trẻ và bạch mã hoàng tử

Nói về chuyện tình yêu của mình với Giang - người con gái gặp nhiều bất hạnh trong quá khứ, Hòa tâm sự: “Thực tình tôi với Giang đã quen nhau từ khi còn nhỏ do là người trong xóm, bản thân lại chơi thân với chị gái của Giang, nên chuyện của Giang tôi biết cả. Ban đầu, khi biết tin Giang đi làm thuê trong Nam bị người ta đánh ghen rồi ép xăm hình con rết, tôi nghĩ sẽ không bao giờ có ngày hôm nay. Bởi lẽ, ông bà ta có câu “không có lửa làm sao có khói”, người con gái mà để xảy ra chuyện như vậy chắc cũng không tốt đẹp gì”.

Sau đó bẵng đi vài năm, Giang về lại quê chữa bệnh, sinh sống, Hòa cũng như mọi người trong xóm 9 vẫn còn nghi ngại, xa lánh Giang.

Cố vượt qua bi kịch cuộc đời, Giang tìm cách hòa nhập. Tuy nhiên, câu chuyện quá khứ trước kia luôn là rào cản ngăn cách với bất cứ ai có ý định làm quen Giang. 

Thời gian trôi qua, đến đầu năm 2014, trong một khóa học giáo lý hôn nhân dự bị ở nhà thờ giáo phận Vinh, Hòa và Giang vô tình được xếp học chung khóa. Thấy Giang hát hay, lại thường xuyên sinh hoạt trong đội ca đoàn của nhà thờ, được chọn làm người đọc sách lễ trong các buổi cử hành phụng vụ nên Hòa hiếu kỳ đến làm quen nói chuyện...

Từ các lần gặp gỡ ngắn ngủi và những câu chuyện chóng vánh, Giang và Hòa trở nên gắn kết với nhau hơn. Và những suy nghĩ về Giang của Hòa trước đây cũng dần tan biến. Sau đó, hai người nảy sinh tình cảm lúc nào không hay.

Chuyện tình như mơ của cô gái bị đánh ghen, xăm hình rết lên mặt
 Người chồng và đứa con kháu khỉnh của Giang

Hòa sinh ra trong gia đình nền nếp, khá giả, bố mẹ lại hiền lành nên chuyện Hòa yêu Giang như một cú sốc với gia đình và bạn bè. Khi biết Hòa có ý định lấy Giang làm vợ, phía gia đình nhà Giang còn khuyên Hòa suy nghĩ lại bởi họ lo lắng rằng: cuộc sống gia đình không êm đẹp sẽ lại gây thêm đau khổ cho Giang một lần nữa. Hòa khi ấy còn bị đặt điều muốn lấy Giang vì khoản tiền bồi thường 350 triệu đồng.

Nhưng trái ngược với tất cả những lời đồn thổi, đàm tiếu, Hòa yêu Giang vì tính cách và con người. Hòa muốn lấy Giang vì nghĩ mình sẽ mang lại hạnh phúc cho Giang...

Bố của Hòa, ông Nguyễn Văn Vỹ cho biết: “Hạnh phúc là chuyện trăm năm của con cái, ai lại không muốn con cái lấy được người vợ tốt, sống hạnh phúc. Chúng tôi thấy Giang là đứa con gái ngoan, hiền. Chuyện gì đã qua thì không nên nhắc lại, quan trọng là hai đứa yêu nhau... Từ khi chúng nó cưới nhau về sống với bố mẹ đến giờ, chưa khi nào thấy vợ chồng nó to tiếng, trong gia đình không làm phật ý ai cả”.

Về phần Giang, những biến cố nghiệt ngã đã khiến cuộc đời cô chịu quá nhiều đau khổ. Từ chỗ là người con gái xinh đẹp, thông minh lanh lợi, cô trở nên trầm tính. Những vết sẹo do hình xăm quái ác xưa kia dù đã lành da, mờ nhạt sau khuôn mặt xinh xắn, nhưng nó vẫn là một rào cản vô hình khiến cô ngại tiếp xúc với người lạ. Khi kể về chuyện tình yêu đầy sóng gió của mình, gương mặt Giang lại sáng ngời niềm hạnh phúc.

Hiện tại, Hòa và Giang đang sống hạnh phúc cùng gia đình nhà chồng. Hàng ngày, Giang ở nhà chăm con nhỏ, phụ giúp bố mẹ, còn Hòa đi làm dịch vụ đám cưới. Tuy không giàu có nhưng cũng đủ trang trải cho cuộc sống gia đình. Hòa cho biết, sắp tới sẽ xin phép bố mẹ cho mở một cửa hàng tạp hóa trước nhà để khi con lớn hơn chút nữa, Giang có nơi kinh doanh buôn bán. 

Bị lừa và ép
Bị lừa và ép "đi khách", 2 cô gái Việt nhảy lầu bỏ trốn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hai cô gái trẻ bị người bạn quen qua mạng lừa bán sang Trung Quốc. Sau 7 ngày bị nhốt, 2 cô này nhảy từ tầng 2 xuống đất để trốn thoát...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn