Cô gái tự thiêu trong khách sạn nghi vì "hận tình"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi gọi cửa mãi mà không thấy trả lời, nhân viên khách sạn phá cửa vào thì thấy thi thể cô gái đã cháy đen...

Công an TP.Thủ Dầu Một (T. Bình Dương) vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ thi thể cô gái (26 tuổi, quê Trà Vinh) cháy đen trong khách sạn ở phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một.

Theo đó, sáng 22/4, hai người nước ngoài lưu trú trong khách sạn này phát hiện nước từ phòng bên cạnh chảy ra cửa nên báo lễ tân. 2 vị khách này có gọi cửa nhưng không thấy bên trong trả lời.

Nhân viên lên kiểm tra, gọi mãi vẫn không thấy cô gái 26 tuổi (quê Trà Vinh) thuê phòng đêm hôm trước trả lời. Họ phá cửa vào thì phát hiện cô gái đã tử vong trong tình trạng bị cháy đen, căn phòng nồng nặc mùi xăng. 

Cô gái tự thiêu trong khách sạn nghi vì
 Khách sạn nơi phát hiện thi thể cô gái cháy đen

Ngay sau đó, sự việc được trình báo cho lực lượng chức năng. Công an có mặt sau đó để tổ chức khám nghiệm.

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện trên bàn có nhiều vỉ thuốc. Ngoài ra, trên vách tường có khắc dòng tin nhắn với nội dung "xin lỗi ba mẹ" và hận một người nào đó: "Tao có chết làm ma cũng sẽ không tha cho mày".

Theo nhận định của cơ quan điều tra, khả năng nạn nhân buồn chuyện tình cảm riêng tư nên đã thuê phòng rồi uống thuốc, đổ xăng đốt tự sát. 

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Nhảy xuống giếng cứu con, hai bố con cùng tử nạn
Nhảy xuống giếng cứu con, hai bố con cùng tử nạn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn thương tâm xảy ra trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa khiến hai cha con cùng tử nạn dưới giếng sâu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn