Bệnh nhân nhảy lầu tự tử tại bệnh viện Chợ Rẫy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc điều trị bệnh gan tại bệnh viện, anh Khánh không có biểu hiện buồn rầu hay từ bỏ. Việc anh tự tử khiến cả gia đình đều bàng hoàng...

Chiều tối 14/4, một bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy bất ngờ nhảy lầu tự tử và không qua khỏi.

Người tự tử là bệnh nhân Đinh Phan Trọng Khánh, 34 tuổi, thường trú thôn Cam Bình,xã Tân Phước, thị xã La Gi (Bình Thuận) bị bệnh gan từ nhiều tháng nay.

Người nhà đã đưa anh Khánh vào bệnh viện Nhiệt Đới (TP.HCM) để chữa trị từ ngày 9/4. Sau đó một ngày, nơi này đã chuyển anh qua bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị.

Khánh nằm ở lầu 8, bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị bệnh gan. Người chăm sóc anh tại bệnh viện là mẹ và vợ.

Mẹ anh - bà Kính nhớ lại: "Lúc tôi đi tắm xong thì quay vào dọn dẹp đồ đạc trên giường cho gọn. Loay hoay một hồi xong quay ra không thấy nó đâu, chỉ thấy mỗi đôi dép ở dưới chân giường. Chạy đi tìm thì thấy nó đứng ngoài hành lang. Nghĩ là con đứng hóng mát nên đi tới bảo nó đi vào trong. Ai ngờ... Nó vẫy tay, bảo rằng nó sống mà không lo được gì cho tôi, chỉ khiến tôi bận lòng, cho nó xin lỗi rồi nó quay lưng lại nhảy xuống…”

Nghe tiếng hét của mẹ anh là bà Kính, có hai người gần đó đã chạy tới để kéo anh lại nhưng không kịp. 

Bệnh nhân nhảy lầu tự tử tại bệnh viện Chợ Rẫy
 Bệnh nhân Khánh

Ngay sau đó, các bác sĩ trong bệnh viện đã nỗ lực đưa anh vào phòng cấp cứu nhưng anh đã không qua khỏi. “Khoảng hai tiếng sau khi đưa vào phòng cấp cứu thì Khánh nó không còn nhịp thở nữa. Bác sĩ cũng xác nhận là tim nó ngừng đập” - bà Kính cho biết.

Theo bà Kính, trước đó anh Khánh không có dấu hiệu buồn rầu hay chán nản và có ý định từ bỏ. “Nó vẫn bình thường, vui vẻ, chỉ lúc nào đau quá thì nó rên lên nhờ tôi xoa cái bụng rồi xoa đầu gối. Tôi vẫn luôn bảo nó vui vẻ lên rồi từ từ bệnh sẽ đỡ. Không ngờ nó lại dại dột mà nghĩ đến chuyện như vậy. Đêm trước nó còn ngồi trò chuyện vui vẻ với vợ nó, dặn vợ đưa con đi khám thường xuyên lỡ lại mắc bệnh như nó” - bà Kính tâm sự.

Hiện gia đình đang làm việc với cơ quan điều tra và bệnh viện để nhận thi thể anh đưa về nhà lo hậu sự.

Anh Khánh có hai người vợ. Người vợ sau đã sinh cho anh một đứa con vừa tròn bốn tháng tuổi. Còn người vợ đầu của anh thì đang hoàn tất thủ tục để đưa anh sang Mỹ định cư cùng. 

Rơi từ ban công trường mầm non, bé 3 tuổi chấn thương sọ não
Rơi từ ban công trường mầm non, bé 3 tuổi chấn thương sọ não
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lúc nô đùa ngoài ban công tầng 2 của nhà trẻ, cháu Kiệt đã ngã xuống đất và được chẩn đoán chấn thương sọ não, có vết lún xương sọ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn