Con trai hoảng hốt phát hiện thi thể cha treo cổ ở xưởng gỗ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người con trai trước đó không thấy cha có biểu hiện gì bất thường, nhưng khoảng 2 tiếng sau đó anh này phát hiện cha chết trong tư thế treo cổ.

Vụ việc xảy ra khoảng 6 giờ 30 phút sáng 8/4. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo đó, anh Thành trong lúc đi ra xưởng gỗ đã phát hiện cha mình là ông Ngô Văn Lân (sinh 1968, trú TP Pleiku, Gia Lai ) chết trong tư thế treo cổ.

Cũng theo anh Thành, khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, anh vẫn thấy cha mình dậy pha trà uống bình thường.

Con trai hoảng hốt phát hiện thi thể cha treo cổ ở xưởng gỗ
 Hiện trường vụ việc

Hàng xóm cho biết, ông Lân là người hòa đồng, gần gũi và hay giúp đỡ những người xung quanh. Thường ngày ông Lân ở nhà làm nghề thợ mộc.

Một vụ việc tương tự cũng mới xảy ra ngày 28/3/2016, khi người con trai nạn nhân tên Nhựt trở về nhà thăm cha thì phát hiện cha đã treo cổ chết ở tầng ba căn nhà.

Nạn nhân Nhựt hành nghề lái xe ôtô, liên quan đến một vụ tai nạn giao thông đang trong quá trình điều tra và xử lý. Thời gian gần đây, anh Nhựt có dấu hiệu trầm cảm, thường ở trong nhà, né tránh các cuộc tiếp xúc với mọi người. 

Sau đó, các cơ quan chức trách ở TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Đình có đủ căn cứ từ kết quả khám nghiệm hiện trường và tử thi, kết luận anh Ngô Minh Nhựt, 38 tuổi, trú ở khu vực 4, phường Thị Nại, TP Quy Nhơn đã treo cổ tự tử.

Thiếu nữ định nhảy cầu Chương Dương được người dân ngăn cản
Thiếu nữ định nhảy cầu Chương Dương được người dân ngăn cản
(Xã hội) - (Phunutoday) - Buồn chuyện tình cảm, cô gái trẻ leo lên thành cầu Chương Dương định nhảy xuống sông tự tử thì được người dân ngăn cản.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn