Thảm án ở Hải Dương: Người mẹ đã t.ử v.ong, con qua cơn nguy kịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước khi xảy ra sự việc đau lòng 10 ngày, vợ chồng Huế có làm đơn ly dị. Đây rất có thể là nguyên nhân dẫn đến bi kịch đau lòng này.

Người mẹ nhẫn tâm ra tay tàn độc cướp đi sinh mạng của 2 đứa con nhỏ là Trần Thị Huế đã tử vong tại bệnh viện. 

Ngày 20/4, cháu Nguyễn Văn H. (con trai lớn của Huế) vẫn đang được cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Nhi trung ương. Chăm sóc cháu là người bà trẻ tên Nguyễn Thị T.

Bà T. cho biết, cháu H. hiện đã qua cơn nguy kịch, đang lọc máu và điều trị đặc biệt tại Khoa Hồi sức cấp cứu.

Thảm án ở Hải Dương: Người mẹ đã tử vong, con qua cơn nguy kịch
 Cháu H. tại Bệnh viện Nhi trung ương

Theo lời kể của bà, sau khi chồng đi đón con từ lớp học về và đi đá bóng, Trần Thị Huế (SN 1982) lấy thuốc trừ sâu ra bắt hai con cùng uống. Lúc này có mẹ chồng ở nhà, nhưng bà đang bận làm ngoài vườn nên không để ý.

Huế bắt cháu nhỏ uống trước nhưng cháu không chịu nên người mẹ nhẫn tâm này lấy dao đâm vào ngực cháu và ép cháu lớn tiếp tục uống. Sợ quá, H. cho vào miệng ngậm rồi chạy ra ngoài kêu cứu.

"Bà nội nghe tiếng kêu vội chạy vào thì thấy thằng em đang gục trên tay mẹ, thằng anh lảo đảo chạy ra vườn. Bà vội hô hoán hàng xóm sang cứu người rồi ngất lịm tại chỗ. Huế cầm dao lên đâm vào ngực mình, cả 3 mẹ con gục xuống", bà T. kể.

Sau đó, hàng xóm vội sang đưa mẹ con đi cấp cứu, nhưng cháu nhỏ vì vết thương quá nặng đã tử vong tại chỗ. Cháu H. được chuyển lên viện Nhi trung ương còn Huế được đưa tới Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội).

Được biết, cách đây khoảng 10 ngày, hai vợ chồng chị Huế có làm đơn xin ly dị nhưng cho đến khi xảy ra vụ việc thì cả hai vẫn sống trong cùng một nhà. 

Liên quan đến tình hình sức khỏe của cháu H., bác sĩ Khoa Hồi sức cấp cứu (Bệnh viện Nhi trung ương) cho biết, cháu H. được đưa vào Khoa cấp cứu - chống độc khoảng 18h chiều qua.

Hiện cháu H. đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn phải theo dõi đặc biệt và các bác sĩ tiến hành lọc máu.

Như tin tức đã đưa trước đó, vào chiều tối 19/4, tại thôn Lễ Độ, xã Kim Anh, xuất phát từ mâu thuẫn với chồng, người vợ trẻ Trần Thị Huế ã mua thuốc sâu mang về nhà pha nước uống để quyên sinh. 

Trong lúc nghĩ quẩn, người mẹ đã rủ 2 đứa con nhỏ (4 tuổi và 6 tuổi) cùng uống nhưng đứa con 4 tuổi không chịu uống nên người mẹ đã dùng dao sát hại khiến cháu tử vong tại chỗ. 

Hiện, các cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra làm rõ.

Giá dầu tăng đến 500 đồng, xăng giữ nguyên
Giá dầu tăng đến 500 đồng, xăng giữ nguyên
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thông báo mới nhất của Liên Bộ Công Thương- Tài chính, giá xăng bán lẻ kỳ này sẽ được giữ nguyên, chỉ có dầu diezen tăng 500 đồng/lít.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link