Cô gái xinh đẹp bỗng mất tích bí ẩn trên đường đến công ty xuất khẩu lao động và dòng tin nhắn lạ

( PHUNUTODAY ) - Trên đường đến công ty xuất khẩu lao động Phan Thị Huyền bỗng gửi cho chị gái dòng tin nhắn lạ rồi mất tích bí ẩn.

Mấy ngày nay, trên các trang mạng xã hội xuất hiện status tìm thiếu nữ Hà Tĩnh nhận được sự quan tâm của mọi người. Theo tìm hiểu, cô gái trẻ này tên là Phan Thị Huyền (SN 1997), quê ở xã Cổ Đạm, Nghi Xuân (Hà Tĩnh) mất tích đã 3 ngày nay.

mat tich 1 - phunutoday

Phan Thị Huyền được gia đình cho là bị mất tích từ ngày 20/2 đến nay.

Chị Phan Thị Yến (trú tại thôn 11, xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân) (chị gái Huyền) cho biết, khoảng 21h ngày 19/2 em gái Phan Thị Huyền (21 tuổi) đi xe khách ra Hà Nội để làm visa sang Đài Loan xuất khẩu lao động.

Khoảng 6h ngày 20/2 Huyền gọi điện về cho gia đình thông báo đã ra đến bến xe Nước Ngầm (Hà Nội), sau đó, Huyền tiếp tục đi xe ôm đến công ty xuất khẩu lao động (địa chỉ tại Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Đến 6h50 sáng cùng ngày, chị ruột của Huyền nhận được tin nhắn zalo từ số em gái với nội dung rất lạ: "Chị ơi, em không đi Đài Loan mô. Em không muốn đi mô… chị điện cho môi giới nói em bị gì đó rồi không ra được. Chị với mẹ đừng lo cho em nhé… Đừng tìm em nhé chị".

Lo lắng có chuyện xảy ra, chị Yến gọi lại thì máy không liên lạc được và cho đến giờ thông tin về Huyền vẫn bặt vô âm tín.

“Thường ngày nhắn tin, em gái tôi viết đúng chính tả, không bao giờ thấy em tôi dùng chữ “Cj” thay cho chữ “Chị” - tôi thấy lạ, bất an nhưng gọi điện cho em gái thì không được” – chị Yến phân trần.

mat tich 2 - phunutoday

Những dòng tin nhắn lạ Huyền nhắn cho gia đình.

"Đến nay vẫn chưa liên lạc được với Huyền, hiện tại gia đình đã trình báo sự việc đến công an quận Hoàng Mai, Hà Nội" - chị Yến nói.

"Gia đình tôi đang rất lo lắng, mất ăn mất ngủ trông chờ Huyền về nhà an toàn", chị Yến cho biết, gia đình đã báo cho cơ quan Công an quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) để tiến hành tìm kiếm.

Ông Phan Thành Liễu (SN 1948, ông nội Huyền) cho biết, Huyền là con thứ 3 trong gia đình có 4 chị em. Bố Huyền mất sớm, mẹ là bà Nguyễn Thị Hoài hiện đang chữa bệnh tại tỉnh Bình Dương.

Vẫn theo ông Liễu, trước tết Huyền học tiếng hơn 4 tháng tại Hà Nội. Sau khi học xong, Huyền về nhà ăn tết, đến ngày 20/2 ra lại Hà Nội để làm thủ tục đi nước ngoài thì mất liên lạc đến nay”.

Chiều ngày 21/2, Chủ tịch UBND xã Cổ Đạm Nguyễn Thái Tứ cho hay, đã nhận được đơn trình báo của gia đình. Hiện, xã đã báo cáo sự việc lên công an huyện Nghi Xuân. Ông Tứ cho biết thêm, trong gia đình em Huyền không có mâu thuẫn gì, bản thân Huyền rất ngoan...

Bạn đọc có thông tin về Huyền nhờ báo giúp cho chị Phan Thị Yến (chị gái Huyền) ở thôn 11 (xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) theo số điện thoại: 01667.025.326.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link