Cô giáo 9x cực xinh có cơ bụng 6 múi gây sốt mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gương mặt xinh xắn và thân hình săn chắc, thon thả đáng mơ ước, cô giáo dạy thể dục 9x khiến cư dân mạng phát sốt thực sự.

Kang Hyun Kyung là huấn luyện viên thể hình người Hàn Quốc. Cô nàng 9x này nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp và vòng hai săn chắc. Được biết cô giáo gợi cảm này từng tốt nghiệp Đại học Jeonju chuyên ngành thiết kế nhưng lại trở thành giáo viên dạy Pilates. Gương mặt của cô được khen ngợi xinh đẹp hơn cả diễn viên, ca sĩ.

Cô sở hữu cơ bụng số 11 - được coi như tiêu chuẩn sắc đẹp tại Hàn Quốc.

Hyun Kyung thường xuyên chia sẻ ảnh chụp trong phòng tập và các video hướng dẫn luyện tập lên Instagram cá nhân. Trang cá nhân của cô hút hơn 30.000 người theo dõi. Cô sở hữu cơ bụng số 11 - được coi như tiêu chuẩn sắc đẹp tại Hàn Quốc.

Hyun Kyung nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp và vòng hai săn chắc.

Bạn trai của Hyun Kyung cũng là vận động viên thể hình và hai người đã hẹn hò suốt 8 năm qua.

Chứng kiến những tấm hình xinh đẹp, vòng eo con kiến của cô nàng dạy thể hình xứ kim chi này phần đông cư dân mạng không tiếc lời khen có cánh cho thần tượng.

Ngỡ ngàng nhan sắc thật của những hot girl nổi tiếng nhờ... lưng
Ngỡ ngàng nhan sắc thật của những hot girl nổi tiếng nhờ... lưng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Từ một bức ảnh chụp nén phía sau lưng, những cô gái này bỗng được cư dân mạng săn lùng và trở lên nổi tiếng nhờ nhan sắc xinh đẹp, dễ thương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn