Cô gái cầm mũ bảo hiểm đập bung kính taxi rồi đánh tài xế tới tấp gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cô gái mặc đồ ngủ, cầm mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào người taxi giữa phố khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái vô cùng hung dữ khi liên tục chửi tài xế taxi và dùng mũ bảo hiểm đập kính xe để yêu cầu tài xế này bước ra ngoài nói chuyện.

Một phần sự việc được ghi lại cho thấy cô gái lúc này đang mặc đồ ngủ, lớn tiếng quát nạt tài xế taxi trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Theo người đăng tải clip, sự việc diễn ra ở Cần Thơ.

Clip cô gái đập kính ô tô và đánh tài xế.

Theo đoạn clip ghi lại, trong khi tài xế taxi cố thủ ở bên trong xe thì cô gái đứng bên ngoài liên tục chỉ tay và quát lớn: “Bước ra, bước ra… mày bước ra đây?”

Ngay sau đó, cô gái nói với mọi người chứng kiến “Kêu Công an lại cho em, nó đụng xe em nó chạy kìa!” và không quên đập cửa yêu cầu tài xế taxi mở cửa: “Mở cửa ra, mày bước ra đây cho tao?“, cô gái hét lên.

Cô gái đuổi đánh tài xế.

Cô gái đuổi đánh tài xế.

Cuối cùng nam tài xế cũng phải ló mặt ra ngoài. Người này vừa bước ra đã bị cô gái mắng xối xả và liên tục đập mũ bảo hiểm vào người. Dù một chiến sĩ công an đứng đó can ngăn nhưng cô vẫn quyết làm mọi chuyện cho ra nhẽ.

Tài xế chỉ biết giơ tay chống đỡ và xin được nói chuyện đàng hoàng nhưng cô gái vẫn không chấp nhận.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Dù chưa biết ai đúng ai sai trong sự việc này, nhưng đa số mọi người đều không tình với hành xử của cô gái này.

Hiện đoạn clip vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn