Cô giáo mầm non bị bỏng vì chai cồn nướng mực giờ sống ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Trải qua 15 lần phẫu thuật, đến nay chị Thanh Huệ (SN 1984 – Thái Nguyên) đã phần nào lấy lại được sự tự tin của mình. Chị xinh đẹp và tỏa ra nhiều năng lượng tích cực.

Đầu năm 2016, chị Thanh Huệ bị cháy nửa người. Khi đó, có một nhóm người đang nướng cá, nướng mực bằng cồn. Việc đổ thêm cồn vào đĩa làm lửa bùng cháy khiến họ hoảng loạn rồi ném chai cồn về phía đối diện. Thật không may, chai cồn trúng người khiến bị Thanh Huệ bị cháy và phải vào Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên.

Sau đó, chị được chuyển xuống Viện bỏng Quốc gia (Hà Nội) trong tình trạng bỏng độ 3 – 4 khoảng 40% cơ thể. Toàn bộ nửa người trái từ ngực xuống chân bị cháy đen hoàn toàn.

Cô giáo Thanh Huệ trước khi bị bỏng

Cô giáo Thanh Huệ trước khi bị bỏng

Chị phải nằm im trên giường bệnh suốt 2 tháng, trải qua 15 cuộc phẫu thuật để giữ cho bàn tay được nguyên vẹn. Một người vốn có 100% sự tự tin thì nay chỉ giảm còn một nửa. Chị đi đâu cũng phải mặc áo dài tây tránh để mọi người nhìn thấy vết bỏng hay chỉ trỏ về những vết sẹo chằng chịt trên bàn tay.

Cũng có lúc chị Huệ tìm đến cái chết nhưng rồi chị không đủ can đảm để làm điều đó.

Tuy nhiên, tất cả những chuyện ấy đã qua. Giờ chị có cuộc sống ổn định, lấy lại được sự tự tin vốn có. Hàng ngày chị đi làm về, đón con, nấu nướng rồi đi tập Erobic. Với chị Huệ, cuộc sống như vậy là viên mãn.

Cũng rơi vào trường hợp tương tự như chị Huệ, cô giáo mầm non Lý Đài Trang (SN 1993 – Thái Nguyên) bị bỏng toàn thân vì chum bóng bay phát nổ. Đối với một cô gái trẻ thì đây là một cú sốc rất lớn. Suốt 1 năm liền, Trang không dám nhìn mình trong gương.

Nhưng với nghị lực phi thường của mình, Trang đã lấy lại được sự tự tin và có cuộc sống vui vẻ hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link