Đi dự đám tang, hàng xóm bàng hoàng khi thấy "người ch.ết" trở về: Tiết lộ sự thật ngã ngửa

( PHUNUTODAY ) - Khi mở nắp quan tài, người dân ngơ ngác vì không thấy người ch.ết đâu. Cùng lúc đó, người phụ nữ kia được công an dẫn về và nguyên nhân được làm rõ.

Chiều ngày 29/3, gia đình bà Trần Thị Tuyến (khoảng 60 tuổi, ngụ thị trấn Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng) đã tổ chức đám tang cho bà và có nhiều người đến viếng. Người thân của bà Tuyến thông tin, bà tử vong trong quá trình đi từ Đồng Tháp qua Campuchia làm ăn.

Chia sẻ trên Tiền Phong, ông Lê Minh Đương- Phó Chủ tịch UBND huyện Cù Lao Dung cho biết, sau khi nắm thông tin, cơ quan chức năng đã tiến hành tìm hiểu. Nhận thấy lời khai ủa con trai bà Tuyến có nhiều điểm mâu thuẫn, khi thì khai dịa điểm "nạn nhân" bị sát hại tại Campuchia, khi lại khai ở Đồng Tháp nên ngành chức năng vào cuộc điều tra.

Do vỡ nợ, bà Tuyến dựng nên màn kịch này để tạm lánh (Ảnh: Người đưa tin)

Do vỡ nợ, bà Tuyến dựng nên màn kịch này để tạm lánh (Ảnh: Người đưa tin)

Lực lượng chức năng nghi ngờ về thông tin "bà Tuyến bị giết" nên đã làm việc với gia đình bà này đồng thời yêu cầu mở quan tài để khám nghiệm tử thi. Tuy nhiên, sau khi mở nắp quan tài thì bên trong chỉ có 3 bao cát chứ không có thi thể nào cả.

Chính quyền địa phương cho biết, bà Tuyến gấn đây bị nhiều người đòi nợ nên lánh mặt. Chiều 29/3, bà này với con trai đi mua quan tài ở Đồng Tháp rồi để vào 3 bao cát.

Sau khi đậy nắp quan tài, tài xế chở về Sóc Trăng đã trang trí hoa bên ngoài như đang chở thi thể đã được nhập quan. Camera an ninh đã ghi lại lịch trình bà Tuyến này đi mua quan tài.

Phó Chủ tịch huyện cho biết thêm, bà Tuyến là người địa phương và làm nhiều nghề. Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan công an cũng mời bà Tuyến về trụ sở để điều tra nguyên nhân vì sao dựng đám tang giả và làm rõ vấn đề nợ nần…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link