Xuân Bắc 'ẵm' 40 triệu đồng sau chương trình "Ai là triệu phú", nội dung ghi trên tấm séc mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trong số phát sóng tối 30/3, MC Đinh Tiến Dũng ghi vào tấm séc 40 triệu đồng với dòng chữ ''Gửi tặng Bi Béo''.

Ai là triệu phú là một trong những gameshow truyền hình được đông đảo khán giả yêu thích. Mới đây, các fan của chương trình đã vô cùng bất ngờ khi trong số phát sóng tối 30/3, Xuân Bắc đã có màn hội ngộ với MC - Giáo sư Cù Trọng Xoay.

Bạn đồng hành cùng Xuân Bắc trong chương trình là Nguyễn Nhật Võ Nguyên (tên thân mật là Bi “béo”) - con trai nam nghệ sĩ và là người khá quen mặt trên mạng xã hội cũng như truyền hình.

Trong phần chia sẻ đầu chương trình, Bi “béo” có màn đối đáp hài hước với người dẫn chương trình - "Giáo sư Cù Trọng Xoay" Đinh Tiến Dũng.

xuanbac

Trên ghế nóng, Xuân Bắc và MC Đinh Tiến Dũng liên tục “chặt chém” nhau khiến khán giả trường quay không thể nhịn cười. Dù pha trò nhiều, Xuân Bắc cũng gây ấn tượng khi trả lời đúng các câu hỏi, lần lượt vượt qua các mốc điểm thưởng. Ấn tượng hơn, cả hai lần Xuân Bắc dùng quyền trợ giúp đều là hỏi con trai mình và đều thu về kết quả đúng.

Đúng như dự đoán, Xuân Bắc đã không khó để vượt qua các câu hỏi đầu tiên, trái ngược hoàn toàn với suy nghĩ của Bi Béo là bố mình sẽ dừng cuộc chơi ở câu số 5.

Vượt qua câu số 8, Xuân Bắc được 10 triệu đồng và vẫn còn 3 sự trợ giúp.

Ở các câu hỏi tiếp theo, Xuân Bắc đã lần lượt sử dụng hết các quyền trợ giúp, bước vào câu hỏi số 13 với giải thưởng lên đến 60 triệu đồng. Tuy nhiên, câu hỏi có nội dung "Sách đỏ Việt Nam được công bố lần đầu tiên vào năm bao nhiêu?", Xuân Bắc có chút phân vân và quyết định dừng cuộc chơi. Tuy nhiên, sau đó, anh đã đưa ra đáp án dự đoán là năm 1992 và không ngờ đó lại là đáp án đúng.

Dù rất muốn đi đến câu hỏi cuối cùng, thế nhưng nghệ sĩ hài đã quyết định chọn giải pháp an toàn là dừng cuộc chơi. Điều khá đáng tiếc là khi phương án nghệ sĩ Xuân Bắc dự đoán lại là đáp án đúng của chương trình, vuột mất cơ hội nhận tấm séc trị giá 60 triệu đồng.

Mặc dù dừng chân đầy tiếc nuối, thế nhưng việc Xuân Bắc đạt được 40 triệu đồng đã là một điều đáng khen ngợi. Cậu bé Bi còn hóm hỉnh đề nghị MC Đinh Tiến Dũng ghi vào tấm séc dòng chữ ''Gửi tặng Bi Béo''. Nam MC làm theo và tấm séc 40 triệu đồng có dòng chữ đặc biệt này đã thuộc về sở hữu của cha con nghệ sĩ Xuân Bắc.

Nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ: "Tôi cũng đã gắn bó với Đài Truyền hình Việt Nam khoảng 26 năm. Đài Truyền hình Việt Nam nói chung và kênh VTV3 nói riêng càng ngày càng chiếm được thiện cảm của đông đảo khán giả trên khắp cả nước".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link