Phát hiện th.i th.ể cô Hiệu phó trong khách sạn sau nhiều ngày mất tích

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều ngày không thấy người phụ nữ ra ngoài, nhân viên khách sạn đi kiểm tra thì tá hỏa khi pháp hiện người phụ nữ đã t.ử v.ong trong phòng.

Chiều 12/3, các cơ quan chức năng huyện Ngọc Hồi (Kon Tum) đang nỗ lực xác minh, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô H. - Hiệu phó trường cấp 1 trên địa bàn huyện.

Thông tin ban đầu, thi thể cô H. được phát hiện trong một khách sạn địa phương. Các nhân viên cho biết, cô H. đến thuê phòng ở một mình nhiều ngày trước. Cho đến sáng nay, nhân viên phát hiện cô tử vong trong phòng.

hieu pho tu vong trong khach san 3

 Ảnh minh họa.

Theo nhân viên khách sạn, khoảng thời gian từ ngày 6/3 đến 8/3 vẫn còn nhìn thấy cô H. đi lại ở khách sạn, nhưng sau đó không thấy cô ra ngoài.

Chiều cùng ngày, các cơ quan chức năng tỉnh Kon Tum đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể cho gia đình tổ chức mai táng.

Theo thông tin từ các cơ quan chức năng, tại phòng cô H. thuê nghỉ, phát hiện nhiều hộp thuốc (loại thuốc chống say tàu xe), nghi cô H. đã sử dụng để tìm đến cái chết.

Liên quan đến vụ việc, đại diện Phòng GD-ĐT huyện Ngọc Hồi, Kon Tum cho biết đã nắm thông tin vẫn đang xác minh làm rõ sự việc. “Tôi cũng có nhận được thông tin và giờ cũng đang xác minh chứ chưa thể thông tin gì” - một lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện nói.

Xác nhận sự việc trên, một lãnh đạo trường tiểu học nơi nữ giáo viên công tác cho biết cô H. - hiệu phó nhà trường - đã chết tại phòng khách sạn sáng nay.

“Tôi nghe nói cô ấy tự tử. Cô H. đã vắng mặt, tắt điện thoại liên lạc từ nhiều ngày nay. Tới 11h trưa nay tôi mới được báo cô đã tử vong trong khách sạn. Khi chúng tôi đến, công an đang phong tỏa hiện trường, không vào được nên không biết thế nào” - lãnh đạo này nói.

hieu pho tu vong trong kh

Khách sạn nơi xảy ra sự việc - Ảnh: KIM SƠN.

Nguyên nhân ban đầu xác định cô H. tìm đến cái chết liên quan đến chuyện tình cảm riêng tư. Cô H. được đồng nghiệp nhận xét khá xinh đẹp, tính tình hiền lành, có chồng cùng công tác trong ngành giáo dục huyện Ngọc Hồi.

Cô được bổ nhiệm phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Kim Đồng từ tháng 12/2014.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link