Cơ hội trở thành Cinderella – bạn đã đăng ký chưa?

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều cô gái đã mạnh dạn đăng ký hành trình Cinderell – đi tìm phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình. Nhanh tay đăng ký ngay để không bỏ lỡ cơ hội lột xác và tỏa sáng, vì bạn xứng đáng với những điều tuyệt vời nhất!

Hành trình Cinderella lần thứ 5

Cinderella là dự án được thẩm mỹ viện SBC tổ chức để hỗ trợ những giấc mơ của các cô gái thành hiện thực bằng cách tài trợ toàn bộ chi phí đi lại, phẫu thuật thẩm mỹ và đào tạo làm đẹp tại Nhật Bản.

Khi tham gia chương trình, bạn không chỉ “lột xác” về ngoại hình mà còn được nâng tầm cả về vẻ đẹp tâm hồn, kỹ năng làm đẹp, sự tự tin, bản lĩnh mà một người phụ nữ hiện đại cần trang bị để thành công và hạnh phúc.

Chương trình Cinderella đã bước vào mùa thứ 5 và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ hàng ngàn người tham gia, những cô gái còn tự ti về bản thân, đến từ rất nhiều nước trên thế giới như: Nhật Bản, Trung Quốc.

1fix

Bật mí với bạn rằng, chương trình được thực hiện với đội ngũ chuyên gia và trang thiết bị tối tân cuả Thẩm mỹ viện SBC tại Nhật Bản, các cuộc phẫu thuật chỉnh hình của thí sinh luôn được đảm bảo giám sát kỹ thuật và tiêu chuẩn cao cấp của Nhật để đảm bảo hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

Trở thành Cinderella với phép màu của SBC – 100% miễn phí!

Với hành trình bước ngoặt của mình, dự án Cinderella hiểu rằng tất cả các cô gái đều lo lắng về vấn đề kinh phí.

Một tin rất vui cho bạn là khi tham gia, bạn sẽ được ban tổ chức tài trợ 100% chi phí. Bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cùng các chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ miễn phí theo phương pháp an toàn và công nghệ hiện đại nhất tại SBC Nhật Bản - Với hơn 90 chi nhánh trên khắp nước Nhật, Mỹ, và Việt Nam.

Để bạn tỏa sáng với vẻ đẹp của mình, chương trình sẽ cung cấp khóa đào tạo Makeup và kỹ năng Catwalk miễn phí bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới. Và tất nhiên, chi phí du lịch đến Nhật Bản để trải nghiệm dự án cũng do SBC chi trả 100% cho bạn.

2

Dành cho nàng Cinderella đạt giải Quán quân đêm chung kết là Giải thưởng lên đến 5,000,000Yên (Tương đương 1 tỷ VNĐ) và nhiều quyền lợi hấp dẫn khác.

Tại chương trình Cinderella 2017, Nguyễn Hồng Cẩm Khánh là thí sinh Việt Nam đầu tiên giành giải Quán quân của cuộc thi. Sau bước ngoặt đó, cuộc đời Cẩm Khánh như sang một trang mới với thật nhiều niềm vui, niềm tin và động lực sống mạnh mẽ. Đơn giản, vì Cẩm Khánh tin tưởng vào vẻ đẹp và sự bản lĩnh của chính mình – món quà vô giá mà bà tiên dự án Cinderella đã trao cho cô ấy.

3

Đến với Cinderella, bạn chỉ cần mang theo sự can đảm dám thay đổi bản thân, một quyết tâm cao độ để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình. Còn lại hãy cứ để cho SBC Cinderella lo hết!

Nhanh tay đăng ký online tại: https://www.s-b-c.net/clinic/vietnam/cinderella-audition/ và chờ SBC liên hệ phỏng vấn nếu bạn trúng tuyển nhé. Hạn chót đăng ký online đã được mở rộng đến ngày 20/09/2019.

Thời gian phỏng vấn dự kiến : Tại TPHCM vào đầu tháng 10/2019

Tham khảo thông tin chi tiết tại đây

Theo:  khoevadep.com.vn copy link