Có ít tiền gửi tiết kiệm theo cách này "góp gió thành bão", sinh lợi cao nhất

( PHUNUTODAY ) - Nếu như hàng tháng bạn chỉ có thể tích lũy được một số tiền ít ỏi hãy làm theo cách này để nhanh chóng giàu có.

Gửi tiết kiệm tích lũy là gì?

Theo các chuyên gia tài chính chia sẻ việc gửi tiết kiệm tích lũy đang là một xu hướng của nhiều người trẻ hiện đại. Đây là một hình thức gửi khoản tiền tiết kiệm của mình vào tài khoản mà bạn đăng ký để gửi tiền tiết kiệm. Tức là vào mỗi ngày hoặc mỗi tháng, bạn sẽ gửi một số tiền nhất định phù hợp với thu nhập của mình để tạo tài khoản tiết kiệm tích lũy cho tương lai.

Số tiền này đã được bạn thống nhất với bên ngân hàng từ lúc bạn mở tài khoản gửi tiết kiệm. Hiện nay, nhu cầu gửi hình thức này khá lớn dẫn đến có rất nhiều ngân hàng áp dụng hình thức này với kỳ hạn từ sáu tháng đến mười năm. Mức lãi suất được hưởng có kỳ hạn được ngân hàng áp dụng riêng cho hình thức này.

Gửi tiền tiết kiệm tích lũy

Gửi tiền tiết kiệm tích lũy

Tiết kiệm tích lũy thông minh

Hiểu được tiết kiệm tích lũy là gì rồi thì có một số lời khuyên cho người gửi tiết kiệm đó là thay vì khoản tiền tiết kiệm hàng ngày, hằng tháng giữ trong người thì bạn có thể mang gửi tiết kiệm hàng tháng. Khi đó so với hình thức gửi tiết kiệm khác số tiền không chỉ được đảm bảo an toàn hơn mà lãi suất hàng tháng lại khá cao.

Với số vốn đầu tiên sẽ sinh ra tiền lãi theo lãi suất ngân hàng bạn chọn, đến cuối tháng bạn sẽ có một khoản tiền gồm tiền đầu tư ban đầu cộng với tiền lãi sẽ thành tiền gốc của kỳ tiếp theo và tiếp tục sinh ra lãi, cứ thế số tiền của bạn sẽ ngày càng tăng lên.

Chỉ cần bạn là công dân Việt Nam tối thiểu 18 tuổi và không vượt quá 61 tuổi cho đến ngày đáo hạn. Bạn có thể mở tài khoản gửi tích lũy từ 100.000 VND - 200.000 VND phụ thuộc vào từng ngân hàng cụ thể. Bạn cũng có thể gửi theo từng hạn mức từ 6 tháng tới 36 tháng.

Tiết kiệm tích lũy cho tương lai

Tiết kiệm tích lũy cho tương lai

Quy trình gửi tiết kiệm tích lũy cụ thể:

Bước 1: Đăng ký tại phòng giao dịch. Tiếp đó, bạn chỉ cần mang đến bất kỳ chi nhánh, phòng giao dịch gần nhất của ngân hàng có mở các gói tiết kiệm tích lũy một số loại giấy tờ tùy thân như căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực.

Bước 2: Hoàn tất hồ sơ, bạn sẽ được nhân viên ngân hàng sẽ tiến hành kiểm tra hồ sơ thống nhất với bạn các điều khoản trong hợp đồng. Sau đó bạn kiểm tra và hoàn tất thủ tục đăng ký.

Bước 3: Nộp tiền, bạn thực hiện ký hợp đồng chính là người nộp tiền cho kỳ gửi đầu tiên. Sau đó thì bất kỳ ai cũng có thể nộp tiền thay cho chủ sở hữu định kỳ hàng tháng mà không cần phải mang theo sổ tiết kiệm tích lũy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link