Có món đồ nhỏ này trong nhà gia đình HƯNG PHÁT, ngày càng hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Khi có vật này trong nhà gia đình bạn ngày càng thịnh vượng, phát đạt và hạnh phúc!

Nếu bạn là người hiểu về phong thủy, biết vận dụng những mẹo đơn giản sau thì nhất định bạn sẽ cầu được ước thấy, tiền tải rủng rỉnh cả đời.

Đồ dùng thủy tinh

Trong phong thủy, các vật dụng bằng thủy tinh hay cầu thủy tinh đều là những vật phẩm trang trí rất tốt. Nếu gia chủ biết khéo léo kết hợp thủy tinh và một số vật dụng khác thì nó không chỉ mang lại nhiều tài lộc mà còn giúp gia đình hạnh phúc bền lâu.

Với các cặp vợ chồng, nên trang trí một số đồ vật bằng thủy tinh có màu sắc lung linh trong phòng ngủ. Như vậy, cuộc sống sẽ ngày càng hạnh phúc, gắn bó dài lâu và tránh được người thứ ba chen vào phá hoại tình cảm giữa hai người.

phong-thuy phunutoday

 

Nếu muốn chồng ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp, vợ có thể thỉnh thêm tượng tì hưu về đặt cạnh các đồ vật phong thủy. Bảo đảm cuộc sống sẽ thịnh vượng, sung túc.

Thỏi vàng phong thuỷ mang đến của cải và thành công

Vàng tượng trưng cho sự giàu có, của cải và thành công. Thỏi vàng thu hút tài lộc liên tục vào nhà. Có thể trưng bày thỏi vàng bằng cách cho nhiều thỏi vào bình tài lộc rồi để trong nhà hoặc văn phòng.

Bạn cũng có thể đặt một đôi thỏi vàng ở trên bệ cửa sổ lớn nhất của ngôi nhà – mỗi góc bên trái và bên phải đặt một cái, có thể hấp thu được tiền tài từ bên ngoài cửa sổ vào. Cửa sổ càng lớn tài khí càng vượng hoặc có thể đặt ở góc nhọn của cửa, có thể tụ khí tài.

phong-thuy1 phunutoday

 

Ngựa mang tài lộc cho gia chủ

Ngựa là con vật rất trung thành, không những thế ngựa còn là hình ảnh của sự bền bỉ, kiên nhẫn. Đặt tượng ngựa trong nhà sẽ mang lại sự may mắn cho gia chủ, phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và thăng tiến trong công việc, sự nghiệp học hành tấn tới. Tượng Ngựa rất thích hợp cho những người hay đi công tác xa, hoặc bôn ba đây đó. Đây là một vật phẩm không thể thiếu cho những doanh nhân thường xuyên đi xa.

Bạn nên đặt ngựa theo hướng tây, tây bắc, hoặc đông bắc để tăng cát khí. Bạn có thể bày tượng ngựa trên bàn làm việc, bàn học, và chỗ tài vị trong nhà, mặt nên hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ sẽ đại cát.

Bể cá cảnh

phong-thuy2 phunutoday

 

Cá là biểu tượng sức mạnh của tiền bạc và sự thịnh vượng. Bể cá cảnh đặt ở phía Đông Nam, gần cửa chính, hoặc lối vào khu vực kinh doanh rất tốt lành, bởi nó không chỉ là một biểu tượng phong thủy thu hút tiền bạc mà còn là sự cân bằng của 5 yếu tố cơ bản trong phong thủy: Mộc (cây trong bể cá), Kim (cấu trúc bể cá), Thủy (nước), Hỏa (màu sắc của cá như vàng, đỏ, hoặc chiếu sáng của bể).

Nước trong bể cá thể hiện cho dòng chảy của sự sống, sự sinh sôi nảy nở. Những chuyển động kiếm mồi, bơi lượn cùng bọt khí của cá làm tăng nguồn năng lượng tích cực của sự may mắn, giàu có cho gia đình bạn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link