Say đắm trước 12 con đường lãng mạn nhất vào mùa thu trên thế giới

( PHUNUTODAY ) - Mùa thu là mùa của sự lãng mạn, của những bức tranh đẹp mê hồn của thiên nhiên tạo hóa. Hãy cùng du lịch vào mùa thu để có những hình ảnh để đời.

mua-thu11 phunutoday.vn

Skye (Scotland): Bên cạnh cây hoa tạo nên những gam màu trầm cuốn hút, Skye còn gây ấn tượng bởi vô vàn vách đá với hình thù kỳ dị. Bức tranh của Skye vào mùa thu luôn độc đáo với sự hòa quyện giữa cây, hoa và đá.

mua-thu10 phunutoday.vn

Đường kênh đào Midi, Pháp

mua-thu9 phunutoday.vn

 “Con đường văn học”, Mỹ

mua-thu8 phunutoday.vn

Đại lộ Diaoyutai, Trung Quốc

mua-thu6 phunutoday.vn

Con đường Thủy sam, Hàn Quốc

mua-thu7 phunutoday.vn

Đường cây bạch quả, Nhật Bản

mua-thu1 phunutoday.vn

Daigo-ji (Kyoto, Nhật Bản): Những con đường nhiều màu sắc, những ngôi đều vắt vẻo lọt thỏm giữa bao hàng cây… tất cả làm nên một bức tranh rực rỡ nhưng cũng không kém phần nên thơ tại Daigo-ji.

mua-thu phunutoday.vn

Mát- xcơ-va, Nga: Nếu có cơ hội đến đây, bạn hãy thử ghé thăm Kolomenskoye để ngắm nhìn những cung điện bạc màu, những mái vòm xanh hài hòa với những cánh rừng và những hàng cây táo thẳng tắp.

mua-thu2 phunutoday.vn

Công viên quốc gia Gorbea, Xứ Basque, Tây Ban Nha: Người mê chinh phục có thể vừa đi bộ vừa ngắm những loại cây đa sắc màu, vừa leo núi vượt thác và tìm hiểu về các loại thực vật độc đáo tại đây. Khung cảnh của Gorbea hữu tình nhất chính là vào mùa thu.

mua-thu3 phunutoday.vn

Vilnius (Lithuania): Thủ đô Vilnius của Lithuania không phải là một điểm du lịch hấp dẫn vào các mùa đông hay hè, nhưng mùa Thu, nơi đây thực sự thu hút du khách. 

mua-thu5 phunutoday.vn

Con đường đi đến thiên đường ở Aspen, Hoa Kỳ.

mua-thu4 phunutoday.vn

Cung đường bí ẩn ở Transylvania, Romania.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link