Cô nàng người Pháp gợi ý 4 cách mặc đẹp cho nàng mặt vuông, góc cạnh

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ học được nhiều điều từ chính những quý cô nước Pháp để "giấu nhẹm" đi nhược điểm nhan sắc mà trước giờ bạn vẫn lăn tăn.

Gái Pháp luôn là hình mẫu của sự thanh lịch, tinh tế và của những ngẫu hứng rất riêng trong thần thái và phong cách. Thực tế là không phải ai cũng sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo để diện đẹp tất cả các món đồ. Co những người có gương mặt góc cạnh gai góc nhưng họ luôn khéo léo chọn kiểu tóc và trang phục để làm "lu mờ" đường nét thô cứng.

Và Zoïa Mossour là một trong những cô nàng như vậy. Cô nàng sở hữu gương mặt vuông vắn nhưng ai ngắm nhìn Zoïa cũng cảm nhận được nét nữ tính mềm mại và nhẹ nhàng đó là do luôn chọn những kiểu tóc mềm mại bồng bềnh để che đi nhược điểm. Cô cũng sở hữu những tips mặc đẹp để cải thiện cả khuôn mặt và vóc dáng. 

Đồ bánh bèo không phải tất cả

Ai cũng nghĩ cứ phải diện đồ thật điệu, thật bánh bèo mới là nữ tính tuy nhiên Zoïa, gương mặt của cô vuông vắn nên không thể dùng đồ bánh bèo. Cách mà cô mềm gương mặt vuông vắn của mình chính là những kiểu áo blouse đơn giản thêm thắt hoa văn nhẹ nhàng, những cách lên đồ như áo phông + chân váy ngắn, hay đơn giản chỉ là một chiếc áo blouse diện cùng quần jeans.

Empty

Tích cực diện váy

Theo cô càng din kiểu dáng rườm rà, xếp bèo tung xòe lại càng không "ăn nhập" với nhan sắc . Gương mặt vốn dĩ đã cá tính, mạnh mẽ lại diện đồ điệu đà sẽ chẳng hợp chút nào. Thay vào đó cô chọn váy hai dây tôn lên đường cong cơ thể, những dáng váy xẻ hack chân dài, thiết kế không quá bồng xòe và tôn dáng khéo léo.

Empty
Empty

Để tránh cảm giác gương mặt càng thêm to và thô, Zoïa sẽ diện những thiết kế váy cổ rộng như cổ V, cổ vuông, váy hai dây gợi cảm... tạo khoảng hở, cân đối cho vóc dáng và nhìn gương mặt nhìn mềm mại và cân đối hơn.

Zoïa cũng là một cô nàng thích diện blazer nhưng cô không chọn cách mix&match mạnh mẽ nam tính mà diện với váy hai dây để mang lại những set đồ gợi cảm.

Empty
Empty

Áo sơ mi là chân ái

Áo sơ mi vừa có phần cổ V sâu cực kỳ tôn dáng mặt, lại vừa có nét phóng khoáng. Cô nàng này thích nhất là sơ mi xanh và trắng, cô có thể diện sơ mi ngày qua ngày mà chỉ cần mix cùng jeans hay quần ống rộng thôi là đã quá đủ vì nó mang đến sự thanh lịch cho mọi cô nàng.

Empty
Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link