Học 10 cách lên đồ khi làm việc tại nhà của gái Hàn vừa đẹp vừa sang

( PHUNUTODAY ) - Cùng nghía nhanh 10 gợi ý lên đồ với set cả cây để làm việc ở nhà cũng mặc thật đẹp.

Khi làm ở nhà mặc gì cho đẹp đang là câu hỏi khiến nhiều chị em đau đầu. Khi làm việc ở nhà, cũng không thể lên đồ quá cầu kỳ, lồng lộn, phải lên đồ sao cho vừa đẹp vừa sang thì bạn cứ tham khảo diện set cả cây như gái Hàn. Với những set đồ cả cây này, dù chẳng kỳ công mix đồ cầu kỳ vẫn rất đẹp. 

Empty

Set áo blazer cùng quần đồng bộ và có thể chọn diện những set blazer bằng vải tweed nhẹ nhàng, thoáng mát mà không bị cứng nhắc. Ngoài ra, kiểu áo blazer cộc tay mát mẻ cũng khá phù hợp. 

Empty

Diện set blazer cùng quần short tạo cảm giác năng động, thoái mái, mix thêm cùng 1 chiếc áo phông mỏng là đã có ngay set đồ chuẩn đẹp, chuẩn sang. 

Empty

Set blazer + quần short họa tiết kẻ sọc giúp style thêm phần thu hút lại giúp cơ thể trông cao ráo hơn đáng kể.

Empty

Dện nguyên set đồ cùng màu là đảm bảo có ngay set đồ chuẩn đẹp. Gợi ý đơn giản nhất là set áo sơ mi trắng cùng chân váy dài đều mang tông màu trắng mát mẻ, nhẹ tênh

Empty

Áo sơ mi cùng quần jeans trắng, set đồ này sẽ tạo cảm giác năng động, thoải mái phù hợp với những cô nàng có style cá tính, nhấn nhá thêm với 1 vài món phụ kiện nhỏ.

Empty

Áo blouse cũng là thiết kế mà nàng công sở có thể tham khảo để diện khi làm việc tại nhà. Với 1 chiếc blouse mềm mại, bạn có thể mix cùng quần âu ống suông.

Empty

Diện set cả cây mang những tông màu khác để giúp style thêm phần thú vị. Chẳng cần mix đồ cầu kỳ, chỉ cần diện áo thun mix cùng chân váy cùng mang tông màu na ná tạo cảm giác cơ thể cao ráo hơn đáng kể.

Empty

Áo sơ mi và quần jeans mang tông xanh. Tông màu này vừa tạo cảm giác cổ điển lại vừa có sự nổi bật giúp người diện trông năng động, trẻ trung hơn. Mix&match những item sẵn có, miễn là chúng mang tông màu na ná giống nhau là ok.

Empty

Muốn mix đồ cầu kỳ thì bạn cứ diện 1 chiếc váy liền mang tông màu be cơ bản là đã đảm bảo có set đồ vừa đẹp vừa thoải mái khi làm việc ở nhà.

Empty

Với mẫu váy này, có thể mix cùng những món phụ kiện như túi xách, mũ, giày dép... cùng tông màu để tạo cảm giác đồng bộ, hài hòa cho tổng thể trang phục.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link