Cô nàng Vlogger người Trung học theo style của Cố Gia "30 chưa phải là hết" để nâng đời phong cách

( PHUNUTODAY ) - Nghiễm tưởng chỉ có người gầy mới mặc được, nhưng hóa ra những set đồ mà Cố Giai mặc lại hack dáng khá ổn.

Chị em từng xem 30 Chưa Phải Là Hết chắc chắn không thể bỏ qua style của cô nàng Cố Giai xinh đẹp. Syle Cố Giai luôn khiến nhiều chị em ngưỡng mộ và muốn học tập theo. Về cơ bản, phong cách của Cố Giai trong phim không quá lồng lộn, style công sở thanh lịch với vài ba món đồ quen thuộc, chỉ quan trọng là phải mix match khéo léo một chút thôi.

Mới đây, cô nàng blogger Lady Mei (cao 1m68/ 60kg) đã quyết định bắt chước style của Cố Giai trong phim. Không phải cứ gầy như Cố Giai mới diện được đẹp đến vây mà hóa ra những set đồ mà Cố Giai mặc lại hack dáng khá ổn.

Empty

Với bộ váy xanh tím than, chất lụa bóng những tưởng sẽ vô cùng kén dáng nào ngờ nhờ vào chi tiết xoắn eo ở váy đã giúp che đi nhược điểm này. Phần cổ cao được đáp ren + chi tiết xẻ cao cũng giúp các nàng nhìn thu hút hơn. 

Empty

Một bộ đồ lụa khác cũng màu xanh nhưng là xanh nhạt từng nhạt được Cố Giai mặc trong phim, tuy nhiên Mei đã chọn 1 chiếc váy hơi khác 1 chút ở phần tay áo vì cô có bắp tay to.

Empty

Một set đồ công sở quen thuộc là áo thun và chân váy xếp ly mà Cố Giai diện không những không nhàm chán mà còn rất bắt mắt. Mei cũng copy y hệt và phát hiện ra rằng vô cùng dễ mặc. Gam màu xanh lá + đen hóa ra lại khá dễ mặc, phù hợp với các nàng ngoài 30. Thêm 1 chi tiết nữa đó là bạn nên chọn chân váy xếp ly cạp cao để ăn gian vòng 2.

Empty
Empty

Cố Giai trong phim không chọn áo sơ mi mà hay chọn áo blouse  và Mei cũng đã học tập theo, cô chọn cho mình chiếc áo blouse trắng + chân váy xẻ cạp cao màu đen. 

Empty

Học Cố Giai chọn váy cổ V nhưng Mei chọn cho mình chiếc váy có thêm phần đai cao chứ không chọn kiểu buộc dây mảnh nhằm che đi vóc dáng mập mạp. Không chỉ vậy, cô nàng còn chọn giày cùng tone với váy để tạo sự liền mạch cho set đồ, vóc dáng vì thế mà nhìn cũng cao hơn. 

Empty

Set đồ với áo blouse trắng buộc đai + quần culottes quá phù hợp với cô nàng có dáng người đầy đặn. Cô còn nhấn nhá thêm xoắn eo ở áo giúp cô che đi phần bụng béo. Kiểu quần culottes mặc lên nữa là đủ bộ tới công sở làm rồi. 

Mặc dù không mặc đúng các items mà Cố Giai mặc trong phim, nhưng Mei cũng cố gắng tìm những thiết kế na ná hoặc mix theo cách tương tự và kết quả thật bất ngờ. Bạn cũng thấy đấy, chẳng cần quá cầu kỳ bạn đã có ngay set đồ cực chuẩn để đi làm như Cố Giai rồi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link