Ngắm nhan sắc những sao Việt mang thai đôi năm 2020, người thứ 2 đúng là "cực phẩm"

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà, Sarah Lưu, DJ Thanh Thảo đều mang song thai… nhưng nhan sắc của họ luôn rạng ngời, hạnh phúc, xinh đẹp không ai sánh bằng.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Cuối tháng 5/2020, thông tin Hồ Ngọc Hà mang song thai với Kim Lý rộ lên. Nữ ca sĩ thường xuyên khoe khoảnh khắc tình tứ bên cạnh Kim Lý. Những bức hình người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân gương mặt đầy đặn hơn trước và nhan sắc vẫn rạng ngời khiến ai cũng phải ngưỡng mộ xuýt xoa.

Mang thai đôi Hồ Ngọc Hà vẫn vô cùng xinh đẹp rạng rỡ

Mang thai đôi Hồ Ngọc Hà vẫn vô cùng xinh đẹp rạng rỡ

Vợ nhạc sĩ Dương Khắc Linh

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh kết hôn với nữ ca sĩ Sarah Lưu kết hôn vào tháng 6/2019. Sau đó, cặp đôi vui mừng chia sẻ với người thân bạn bè Sarah Lưu mang song thai. Hiện tại, vợ anh-Sarah Lưu mang song thai, đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ nhìn vẻ ngoài của nữ ca sĩ vô cùng xinh đẹp giống như một thần vệ nữ vô cùng xinh đẹp, thanh tú.

Gần đây, nữ ca sĩ còn thường xuyên chia sẻ những bức hình được chụp để lưu giữ lại như một kỷ niệm khi làm mẹ. Nhìn những bức hình ai cũng phải ngưỡng mộ bởi Sarah Lưu vô cùng rạng ngời, xinh đẹp.

Vợ nhạc sĩ Dương Khắc Linh đẹp như thần tiên tỷ tỷ dù đang mang thai đôi

Vợ nhạc sĩ Dương Khắc Linh đẹp như thần tiên tỷ tỷ dù đang mang thai đôi

Vợ ca sĩ Khắc Việt

Cuối tháng 4/2020, vợ của ca sĩ Khắc Việt - DJ Thanh Thảo mang bầu song sinh một trai, một gái được gần 5 tháng. Trước đó, cặp đôi có ý định giữ kín chuyện mang thai đôi, nhưng trước niềm vui quá lớn nên họ không thể kìm chế được nên đã chia sẻ niềm vui này với công chúng.

Vợ Khắc Việt mang thai đôi tháng thứ 5 nhưng vẫn đẹp rạng ngời

Vợ Khắc Việt mang thai đôi tháng thứ 5 nhưng vẫn đẹp rạng ngời

Chia sẻ với công chúng nam ca sĩ Khắc Việt cảm thấy may mắn khi vợ sinh "đủ nếp đủ tẻ" ngay trong lần đầu khai hoa nở nhụy. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link