Có nên mách chị gái chuyện anh rể đốn mạt?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thế nhưng im lặng thì liệu có tốt không? Tôi có phải đang tiếp tay cho anh rể đốn mạt lừa gạt chị gái mình không? Từ hôm phát hiện ra sự thật đấy tôi không dám đến nhà chị tôi chơi nữa. Tôi tránh gặp mặt chị mặc dù rất thương chị và nhớ thằng Tít vô cùng.

Nhà tôi chỉ có hai chị em gái. Chị gái tôi từ trước tới nay vẫn luôn là tấm gương cho tôi và cả rất nhiều em út trong họ hàng. Chị xinh gái học giỏi và nữ công gia chính thì tuyệt vời luôn. Cuộc đời luôn mỉm cười với chị khi chị lấy được một tấm chồng cũng là niềm ao ước của những người con gái như tôi.

Anh rể tôi vốn làm công nghệ thông tin đi du học ở Úc về. Hiện tại anh đang làm cho một công ty nước ngoài lương tháng cả nghìn đô. Đã thế lại có xe đưa xe đón suốt ngày, đi công tác nước ngoài xoành xoạch. Ai cũng bảo chị tôi kiếm được người xứng đôi. Hai vợ chồng hạnh phúc lắm. Tôi nhìn anh rể ngưỡng mộ vô cùng.

Ngoài việc giỏi giang, kiếm được nhiều tiền thì ở trong nhà chuyện lớn chuyện nhỏ anh rể tôi cũng xắn tay vào giúp đỡ. Anh không nề hà bất cứ chuyện gì, dù to dù nhỏ. Bố mẹ tôi hạnh phúc lắm vì sinh hai đứa con gái nhưng bố mẹ tôi được nhờ con rể nhiều. Bố mẹ tôi còn bảo: "Có được thằng con rể như thế này thì bằng mấy đứa con trai ấy chứ! Nhà mình có phúc nên mới hạnh phúc như vậy!"

Khỏi phải nói là tôi tự hào vì có người anh rể như vậy lắm. Thỉnh thoảng đi đâu xa tôi lại nhờ anh chở đi. Bạn bè tôi lúc đầu còn không biết cứ tưởng là người yêu vì anh rể chăm sóc tôi rất chu đáo. Anh bảo: "Có gì sơ sẩy với cô thì chị cho anh ra bã chứ chả chơi!"

Bản thân tôi luôn coi trọng anh rể và quý mến anh, thậm chí còn xem anh rể là thần tượng nữa. Thế nhưng tôi không thể ngờ rằng đằng sau vẻ đạo mạo, đạo đức là cả một bộ mặt dâm dê tráo trở. Đến nằm mơ tôi cũng không thể ngờ được sự thể như vậy. 

clip

Số là trong một lần máy tính tôi bị hỏng, mượn máy anh rể về làm việc. Theo thói quen phải cài một số chương trình mới làm việc được nên tôi mới táy máy giở chương trình ra xem. Không ngờ tôi phát hiện ra trong máy một clip quay cảnh tôi đang tắm ở chính phòng tắm nhà anh chị. Thỉnh thoảng cuối tuần tôi có qua nhà anh chị chơi với thằng Tít, nên có ở lại từ thứ 6 đến chủ nhật mới về.

Tôi không ngờ được là ngay trong phòng tắm anh rể tôi đã lén lắp sẵn camera và rình rập lúc tôi tắm để quay clip. Tôi choáng váng khi xem và không hiểu phải làm thế nào? Nếu bây giờ nói chuyện với chị tôi thì liệu chị có tin tôi không?

Giả sử như chị gái và bố mẹ tin tôi thì phanh phui ra mọi chuyện liệu có nên không? Vì cuộc sống của chị gái tôi phút chốc sẽ bị đảo lộn tất cả. Chắc chắn là không thể nào giữ được hạnh phúc gia đình. Chuyện gì chứ những chuyện bệnh hoạn như thế này thì chị tôi không thể nào vượt qua được. Nhất là với người mà luôn được cả nhà tôi yêu thương và coi trọng như anh rể tôi.

Thế nhưng im lặng thì liệu có tốt không? Tôi có phải đang tiếp tay cho anh rể đốn mạt lừa gạt chị gái mình không? Từ hôm phát hiện ra sự thật đấy tôi không dám đến nhà chị tôi chơi nữa. Tôi tránh gặp mặt chị mặc dù rất thương chị và nhớ thằng Tít vô cùng.

Chị gái tôi mấy hôm nay lại gọi điện giục tôi đến nhà chơi. "Lâu lắm không thấy em qua chơi thằng Tít nó hỏi suốt đấy!" Tôi không dám hé răng câu gì vì tôi sợ không cẩn thận tôi sẽ nói với chị gái mọi chuyện. Từ trước tới nay hai chị em tôi có dấu nhau chuyện gì đâu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT