Phụ nữ có 4 vị trí nốt ruồi mọc càng kín, thì tiền "mọc" càng nhiều, tuổi thọ càng cao, hậu vận an yên

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người có 4 vị trí nốt ruồi mọc càng kín thì đồng nghĩa với việc tiền sẽ ngày càng nhiều, hậu vận an yên và có cuộc sống trường thọ.

1. Nốt ruồi trong rốn

Rất hiếm có người mọc nốt người xung quanh vùng rốn, nốt ruồi mọc trong rốn càng hiếm có khó tìm. Tuy vậy, người nào mà có nốt ruồi trong rốn, đặc biệt là với phụ nữ đây là nốt ruồi thể hiện sự sung sướng từ trong trứng nước đến suốt cuộc đời. 

not-ruoi-cang-kin-cang-giau-cua-phu-nu

Người có nốt ruồi trong rốn, đối với phụ nữ là người sướng từ bé, lớn lên nhờ cậy được nhà chồng được chồng yêu chiều, hậu vận an nhàn. Những người này cũng rất có lộc về đường con cái, đẻ nhiều con và rất biết cách dạy con nên con cái luôn yêu thương cha mẹ, không giỏi giang nhưng rất tình cảm, trách nhiệm.

2. Nốt ruồi ở khe ngực

Thường người ta hay nói vui với nhau rằng, những người phụ nữ sẽ đẻ ra toàn con xinh, trai tài gái sắc. Điều này không hề là vô lý bởi theo nhân tướng học, những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở khe ngực là nốt ruồi tượng trưng cho công danh, phú quý và là người phụ nữ "vượng phu ích tử".

not-ruoi-cang-kin-cang-giau-cua-phu-nu-3

Nốt ruồi miễn là ở giữa ngực dù nằm lệch về bên trái hay phải thì đều được coi là trụ tài, thu hút của cải vàng bạc. Nó đem lại những điều tốt lành khiến người này luôn gặp may mắn trong sự nghiệp, hạnh phúc từ đường tình duyên tới hôn nhân và làm việc gì cũng thành công.

3. Nốt ruồi ở phần đùi trong (gần "bẹn")

not-ruoi-cang-kin-cang-giau-cua-phu-nu-1

Nốt ruồi ở đùi trong dù là nốt ruồi nổi hay nốt ruồi chìm chỉ cần càng cao gần lên "bẹn" thì chứng tỏ đường công danh, làm ăn càng phát đạt. Nuốt ruồi này không chỉ tướng tốt mà nó còn là tướng "đại tài", rất có khả năng người này sẽ làm chức cao vọng trọng. Nếu không làm quan thì cũng là người rất có tiếng nói trong xã hội, được nhiều người nể trọng.

4. Nốt ruồi ở mông

Nốt ruồi ở mông dù là mông trái hay mông phải, bất cứ vị trí nào trên mông thì đều là nốt ruồi tốt đối với 1 người phụ nữ. 

not-ruoi-cang-kin-cang-giau-cua-phu-nu-4

Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi trên mông không chỉ "mắn đẻ" mà còn rất đảm đang, "giỏi việc nước đảm việc nhà", tháo vát chuyên cần và là cánh tay phải đắc lực của chồng. Là hậu phương vững chắc, hiền hậu thục lương. Tấm lòng thơm thảo, sự cần cù chịu khó của người phụ nữ này thu hút được nhiều quý nhân phù trợ, gia đình chồng, chồng con cũng nhờ đó mà hưởng phúc báo.

*Thông tin trên chỉ mang tính chất chiêm nghiệm tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link