Cổ nhân dạy "Khóe miệng hướng lên an nhàn, khóe miệng hướng xuống ngày tàn đến nhanh": 4 kiểu miệng cơ cực, túng thiếu

( PHUNUTODAY ) - Những người nghèo khổ cuộc đời lận đận, gian nan thường sở hữu 1 trong 4 tướng miệng này, ai có 1/4 cũng đủ điêu đứng

Người có tướng miệng heo

Về nhận dạng đặc điểm bên ngoài người có tướng miệng heo dễ nhận biết nhất, bởi phần môi trên của họ thường rất dày, thậm chí còn có thể nhô hẳn ra phía trước đồng thời còn phủ lên cả môi dưới. Đồng thời phần môi dưới lại nhỏ, nhọn và hai khóe miệng thì luôn trễ xuống phía dưới. Trong nhân tướng học cho rằng, những ai có nét tướng miệng như thế này đa phần đều là người không mấy linh hoạt trong công việc, thậm chí đầu óc cũng không được nhanh nhẹn như mọi người. Vì vậy họ khó lòng phát triển trong công việc.

Trong tính cách những người sở hữu tướng miệng này thường tính cách vừa bảo thủ lại vừa rất dữ dằn. Đường nhân duyên của những người này cũng chẳng thể suôn sẻ, hanh thông, thậm chí còn dễ đối mặt với rất nhiều sóng gió.

tuong mieng ngheo kho

Người có tướng miệng cá chép

Nhận đang bên ngoài thì miệng cá chép là nét tướng miệng mỏng, khóe miệng nhọn, trễ xuống và môi hơi rộng, đặc biệt là màu sắc môi không được hồng hào mà thâm đen. Trong nhân tướng học chia sẻ thì những người có miệng cá chép thường gặp nhiều chuyện không hay trong cuộc sống, công việc và đường tình duyên cũng hay lận đận, dễ đứt gánh giữa đường.

Đặc biệt, những người này, dù chuyện chẳng có gì nghiêm trọng nhưng vẫn thường dùng lời lẽ rất cay nghiệt với mọi người, từ đó dễ gây khẩu nghiệp cho chính mình và khiến mọi người ngày càng xa lánh. Những người này, ngoài công việc không mấy hanh thông thì còn không thể giữ được tiền bạc trong túi, vậy nên cuộc sống cứ mãi thiếu trước hụt sau, rất khó dư dả hay sung túc.

Người tướng miệng giống thuyền úp

Những người có tướng miệng thuyền úp là kiểu miệng mà hai bên khóe đi xuống nhất là phần sắc môi của họ không mấy tươi hồng mà lại thâm đen. Theo Nhân tướng học, đây cũng là nét tướng miệng của những người cả đời nghèo khổ, thiếu trước hụt sau.

Trong nhân tướng học, đa phần những người có nét tướng miệng như thế này thường phải vì cuộc sống mà bôn ba đất khách quê người hay xa quê kiếm ăn từ khi còn rất trẻ. Những người này thường phải trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống, vận trình công danh sự nghiệp chẳng mấy khi được thảnh thơi, an nhàn.

tuong mieng ngheo

Người miệng có nhiều nếp nhăn

Nếu đã có tuổi mà miệng có nhiều nếp nhăn xung quanh thì là điều hoàn toàn bình thường, tuy nhiên, nếu mới vừa ngoài 30 mà miệng đã xuất hiện nếp nhăn xung quanh thì đây cũng là điềm báo cuộc sống của "chủ nhân" không mấy thuận lợi, thậm chí còn dễ vướng phải nhiều khó khăn, trắc trở.

Trong nhân tướng học cho rằng, những người không may có nét tướng miệng này thường rất dễ gặp thất bại trong sự nghiệp và công việc. Đặc biệt, trên con đường tình duyên của họ cũng không mấy viên mãn, hạnh phúc, càng về hậu vận lại càng dễ sống trong cô độc, quạnh hiu.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link