Cổ nhân dạy người giữ được 4 nét tướng này thì càng già càng phú quý, giàu có hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Theo lời dạy của cổ nhân thì những người có được 4 nét tướng hơn người này đều sẽ có tài vận phú quý, cuộc sống hạnh phúc đủ đầy.

Người trầm ổn, đáng tin

Những người trầm ổn không bốc đồng không ồn ào, làm việc cẩn trọng từ tốn đáng tin cậy luôn là người biết nặng nhẹ phải trải sẽ được người khác yêu mến, tin tưởng. Những người này sẽ thu phục được người khác và có được sự tin cậy từ cấp trên và tin tưởng từ người dưới. Nhờ đó mà họ hội tụ được phong thủy tốt giúp cho công việc thuận lợi phát triển tốt lành. Họ là những người luôn khiến người khác yên tâm. 

tuong-

Những người trầm ổn làm gì cũng để tâm nên luôn hiểu sâu sắc mọi việc, hạn chế khuyết điểm. Thế nên trầm ổn thì sẽ vững vàng. Những người có tướng mạo bên ngoài trầm ổn thì bên trong nội tâm sẽ vững vàng. 

Những người trầm ổn cũng thường là người ung dung bình tĩnh, từ đó mới làm được việc lớn. Còn ngược lại người sốc nổi bốc đồng chỉ khiến người khác rối bời lên, mọi việc dễ bị hỏng. Tư chất mà những người thành công thường có là trầm ổn, bình tĩnh luôn vững vàng ngay cả lúc sóng gió khó khăn, gặp chuyện lớn không hoang mang thì sẽ tiến xa đi xa. 

Người khiêm tốn khoan dung

Trong đời sống này sự ngạo mạn chính là bức tường chặn đứng tài vận của một người. Những người khiêm tốn luôn đi xa vì họ học được nhiều và đổi mới từng ngày, không ngủ quên trên chiến thắng, không lạc hậu bị tụt lùi vì không chịu học hỏi.

Người xưa cho rằng tính ngạo mạn chính là vô tri vô lễ, không biết trời cao đất dày, không biết thế nào là tôn trọng người khác. Người như vậy sẽ chẳng có ai muốn qua lại, sớm muộn gì cũng nhận lấy thiệt thòi lớn.

tuong-nguoi-phu-quy

Người khoan dung là người cho người khác một con đường thì cũng chinh là tự cho mình một con đường. Những người khắt khe với người khác tận diệt tới cùng người khác thì cũng chính là tận diệt con đường của mình..

Do đó làm người phải có khiêm tốn bao dung thì sẽ đi được xa, phúc dày, được báo đáp và thuận lợi, không tạo ra kẻ thù.

Người sống có trước sau, làm việc có đầu có cuối

Những người có trước sau chung thủy, làm việc rõ ràng tận tâm có đầu có cuối là người có trách nhiệm nên thường được người khác nể trọng. Những người làm việc tới nơi tới chốn thì đi đâu cũng sẽ được yêu quý và tin tưởng, được người khác trọng dụng, được người khác đề cao.

Những người sống như thế thì luôn luôn hoàn thành tốt công việc, tướng phú quý. Đó là những người mà lãnh đạo luôn cần cấp dưới luôn muốn theo. Trong nhân gian không có gì dễ có được mà quý nên phải trước sau đầu cuối thì mới ra được thành công. Người muốn thành công cần kiên trì. 

Quan tâm giúp đỡ người khác

Những người quan tâm giúp đỡ người khác sẽ được tăng thêm phúc. Trong tâm lương thiện, đôi bên giúp đỡ nhau, đường đời tự nhiên sẽ thuận lợi hơn. Những người tốt giúp đỡ người khác sẽ luôn được phước phần lớn nên sẽ luôn gặp may mắn. Một người sẵn sàng lương thiện với người khác, người khác ắt sẽ tốt bụng lại với bạn. Vạn vật luân hồi nhân quả nên tốt với người sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi. Phú quý của một người trước giờ chưa bao giờ là do Trời định, mà là tự mình “tu” được. Khiêm tốn bao dung, kiên trì, lương thiện, người như vậy, ông Trời ắt không phụ.

*Thông tin tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link