Cổ nhân dạy: Nhà to hay nhỏ không quan trọng giữ 5 vị trí này sạch sẽ, gia chủ nhanh chóng phát tài

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn gia đình mình luôn gặp may mắn, thì hãy giữ gìn những vị trí này thật sạch sẽ, để tài lộc luôn dồi dào.

Khu vực bàn thờ nên giữ sạch sẽ

Bàn thờ trong mỗi gia đình là nơi linh thiêng, thể hiện sự thành kính của con cháu với bề trên, bậc tổ tiên trong gia đình. Chính vì vậy, bàn thờ là nơi đầu tiên trong nhà cần phải được lau dọn sạch sẽ. Nếu bạn để bàn thờ bừa bộn, rác bẩn tồn đọng xét về khoa học sẽ dễ khiến vi khuẩn sinh sôi gây bệnh cho gia đình bạn. Xét về phong thủy sẽ sinh tà khí ảnh hưởng tơi đường tài lộc, thăng quan tiến chức của các thành viên trong nhà. Chính vì vậy, gia chủ nên thường xuyên lau dọn bàn thờ của gia đình cho thật sạch sẽ, để bề trên có thể chứng dám, phù hộ cho bạn.

Khu vực cửa chính, lối vào nhà, phòng khách

Trong phong thủy thì lối vào là quan trọng nhất, cửa chính và lối vào là nhà nơi kết nối vận may cho gia chủ. Theo chia sẻ của các chuyên gia phong thủy thì nếu gia chủ muốn đón tài lộc vào nhà cần phải giữ gìn khu vực này thật sạch sẽ, không được lộn xộn. Nếu mở cửa ra và có một hiên nhà sạch sẽ, vận may và tài lộc sẽ đến với gia chủ. 

trong nha 5 vi tri cang sach cang tu loc

Khu vực nhà bếp nên gọn gàng sạch sẽ

Theo phong thủy, bếp là nơi tích trữ thực phẩm và cũng được coi là một vị trí nắm giữ tài chính quan trọng trong gia đình. Khi bạn thường xuyên nấu nướng, nguồn thực phẩm dồi dào, tự nhiên, tài lộc sẽ từ đó sinh ra.

Chính vì vậy, nếu nhà bếp không được giữ sạch sẽ, vừa làm ô nhiễm thực phẩm và ảnh hưởng sức khỏe các thành viên trong nhà thì thần tài sẽ dần dần rời khỏi đây và vận may sẽ biến mất.

Thùng gạo nên dọn dẹp sạch sẽ

Thùng gạo la nơi chứa đựng lương thực tượng trưng cho kho giữ tiền tài trong gia đình bạn. Xét về khoa học thì thùng gạo chính là nơi bạn cần phải dọn dẹp sạch sẽ để không bị nấm mốc xâm nhập vào gạo. Ngoài ra, xét về phong thủy khi thùng gạo sạch sẽ, và luôn được đựng đầy chứng tỏ tài lộc trong nhà luôn dồi dào cuộc sống của bạn sẽ nhwof đó mà hanh thông, thuận lợi hơn rất nhiều.

cua nha

Khu vực ban công hoặc cửa sau

Nhiều người thường không quan trọng khu vực ban công hay cửa sau trong nhà, bởi nghĩ rằng chúng ở phía sau không ai nhìn thấy thì không cần dọn dẹp. Tuy nhiên, ít ai biết rằng khu vực ban công hay cửa sau của ngôi nhà là nơi bảo vệ, che chắn cho ngôi nhà khỏi những tai ương thất thoát tiền tài. Chính vì vậy, bạn luôn cần phải giữ gìn nơi này thật sạch sẽ để cuộc sống trong nhà luôn được lưu thông thuận lợi, mọi việc diễn ra thuận buồm xuôi gió.

Nếu bạn để khu vực ban công hay cửa sau bị ứ đọng rác thải, dễ gây sinh sôi vi khuẩn ảnh hưởng tới sức khỏe những thành viên trong nhà.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link