Cổ nhân nhìn tướng: Dù nam hay nữ có 3 nét này đều giàu sang phú quý, có 1 cũng mừng. Bạn có không?

( PHUNUTODAY ) - Theo kinh nghiệm của người xưa những người sinh ra đã sở hữu đủ 3 nét tướng mạo này thì thường có mệnh phú quý giàu sang.

Để một người có thể trở nên giàu sang phú quý thì không thể không làm mà được hưởng. Nhưng người xưa thường xem nhìn biểu hiện ở ngoại hình để đoán biết đường tài vận của một người khi mới gặp gỡ. Theo đó thì một người mà có đủ 3 nét tướng mạo dưới đây thì nam hay nữ đều là tướng mạo tốt. 

Người có gò má cao tròn là người có mệnh phú quý quyền lực

Người có gò má cao tròn là người có mệnh phú quý quyền lực

Người có gò má cao tròng đầy (Lưỡng quyền cao)

Gò má cao ở cả nam và nữ đều là phúc tướng. Tuy nhiên dân gian nhiều nơi hay nói phụ nữ gò má cao sát chồng. Nhưng theo tướng học thì điều đó là phiến diện. Gò má cao nhưng tròn đầy, có thịt, không bị nhô ra nhọn hoắt thì đó lại là gò má giàu có, phát tài, phúc tướng. Đàn ông hay phụ nữ có tướng gò má cao tròn đầy thì thể hiện quyền lực lớn, càng già càng thành công giàu có.

Những người có tướng gò má cao tròn còn là người giàu ý chí, bởi vậy họ thường là người dẫn đầu, người lãnh đạo. Những người có tướng gò má cao như này thường có đặc điểm năng nổ, hoạt bát, can đảm, tài giỏi và biết cân đối các mặt trong cuộc sống nên họ có đời sống hạnh phúc.

Khi sinh ra đã có gò má cao tròn thì những người này được hưởng phúc từ kiếp trước, sinh ra thuận lợi, lớn lên dễ thành công. Những người này thường kiên định, có chủ kiến và nỗ lực hết mình nên gặt hái nhiều thành công. Những người gò má cao cũng là người có ý chí và có tác phong làm việc rất nghiêm túc, họ chăm chỉ và luôn luôn chuyên nghiệp nên càng được đánh giá cao.

Người có gò má cao về hậu vận thường tốt lành, càng già càng có tiền và càng có danh tiếng. Đàn ông gò ma cao đầy càng là người thành công và quyền lực và họ mang trong mình hoài bão lớn lao và dễ đạt được nguyện vọng, trở thành người dẫn đầu. Phụ nữ gò má cao tròn đầy thì càng thể hiện là người phụ nữ hấp dẫn và là người có tương lai thành công không kém gì nam giới.

Đàn ông hay phụ nữ có trán rộng mũi cao đều là tướng phú quý giàu sang

Đàn ông hay phụ nữ có trán rộng mũi cao đều là tướng phú quý giàu sang

Những người có trán cao rộng

Vầng trán cao thể hiện sự thông minh và phú quý. Theo kinh nghiệm người xưa thì những người có trán cao thường có sự nghiệp vẻ vang, tốt lành.  Những người mà có trán vừa cao vừa rộng thì thông minh sắc sảo trí tuệ phi thường, họ là người biết phán đoán phân tích, tập trung tốt. Người xưa thường cho rằng trán cao là bướng bỉnh nhưng đó cũng là một đặc điểm của những người thành công, bởi họ có ý chí kiên định và khi đã làm thì tập trung không bị phân tâm bởi phán xét của người khác.

Những người có tướng mạo trán cao thường là người có tính sáng tạo tốt và tư duy phong phú. Chính nhờ thế mà người trán cao thường thông minh sắc sảo và cuộc sống dư giả thuận lợi không khó khăn về tài chính. Người có trán cao thường có mệnh quý nhân phú quý đại cát. Nếu để ý chúng ta sẽ thấy các nhà chính trị, nhà khoa học, nhà văn, nhà doanh nghiệp… đều sở hữu loại trán này. 

Những người có vầng trán cao có phúc khí lớn, là người có vị trí cao trong xã hội và là người thành đạt, quyền cao chức trọng, được tài được lộc.

Nhữn người có sống  mũi cao thẳng

Mũi không chỉ giúp cân đối gương mặt mà nó còn thể hiện con đường quan lộ tài lộc. Người xưa cho rằng mũi thể hiện được khả năng kiếm tiền và giữ tiền. Những người mũi cao cũng là người có lòng kiên trì sắt đá quyết tâm với mục tiêu. Đó cũng chính là phẩm chất của người lãnh đạo, người tài năng, người thành công, người dẫn đầu.

Mũi cao thể hiện sự kiên trì. Những người sở hữu mũi cao thì khi bé chăm chỉ khi lớn có ý chí sắt đá. Thế nên thần tài rất ưng ý với những người này nên sẵn sàng gia hộ, chỉ lối dẫn đường cho họ tới thành công.  Những người có tướng mũi cao thường là người có chí tiến thủ và biết tích lũy biết nắm bắt cơ hội nên họ tích lũy phúc lớn. Từ đó mà hậu vận tốt tươi, đời sống càng già càng giàu. Nếu sống mũi cao, cánh mũi rộng, lỗ mũi lớn thì còn gọi là mũi rồng cực đại cát đại lợi. Những dáng mũi này thường là con nhà quan vua chúa thời xưa.

Sinh ra không đủ nét này nhưng phẫu thuật thẩm mỹ được không?

Không phải ai sinh ra cũng có đủ các nét tướng mạo trên. Ngày này công nghệ thẩm mỹ ra đời nên rất dễ để tạo mũi cao. Còn gò má và trán cũng có thể bơm hoặc độn lên cao nhưng ít người can thiệp vào phần đó giống như mũi.

Theo nhân tướng học thì nét tướng báo hiệu vận mệnh phải là tự nhiên sinh ra. Việc can thiệp thẩm mỹ tạo ra vẻ đẹp hợp thời thượng nhưng theo góc nhìn phong thủy thì lại có thể phạm vào nạn huyết quang. 

Người xưa không có can thiệp thẩm mỹ, cũng không có công nghệ trang điểm hiện đại như bây giờ nên những kinh nghiệm của người xưa đều là dựa trên nét tướng tự nhiên sinh ra đã có.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link