Cổ nhân truyền dạy "trông mặt mà bắt hình dong": 4 kiểu người lăng nhăng, bất tài, cả đời chỉ dựa người khác

( PHUNUTODAY ) - 4 kiểu đàn ông dưới đây cả đời không bao giờ làm được việc lớn, nếu như gặp phải nên tránh xa kẻo rước thiệt thòi vào thân.

Đàn ông môi mỏng, môi cong lên

Trong nhân tướng học những người đàn ông môi mỏng, tướng môi lúc nào cũng cong lên là người nhiều chuyện. Những người này thường khéo ăn nói nên rất được lòng người khác giới. Tuy nhiên, kiểu người này thường không mấy trung thực hay nói lời đẹp lòng người khác nhưng chưa chắc đã thật lòng thật dạ với bạn. Chính vì vậy, trong tình cảm người đàn ông này cũng ít khi chung thủy thường đứng núi này trông núi nọ, dễ bắt cá nhiều tay, ai lấy phải dễ chịu thiệt thòi. 

Người đàn ông có gò má cao

Trong nhân tướng học thì một người đàn ông có gò má hai bên cao, nhô lên trên thường có tính cách mạnh bạo, thô lỗ và vô cùng độc đoán dễ thượng cẳng chân hạ cẳng tay với người khác.

Với những kiểu người này chỉ muốn người khác nghe theo nguyên tắc của họ, ra dáng bề trên, gia trưởng dễ áp đặt lối sống của mình lên người khác. Chính vì vậy, nếu như gặp phải người đàn ông như thế này thì cuộc sống khó lòng viên mãn hạnh phúc.

dan ong

Đàn ông căm nhọn răng thỏ

Trong nhân tướng học và tử vi học cho biết nếu một người đàn ông sở hữu răng thỏ thường sẽ làm khổ cả một dời người phụ nữ, khổ sở nhất là lấy phải đàn ông ham chơi, lười làm, thích sống dựa vào người khác. Nếu không là cha mẹ họ, thì cũng là vợ con của họ. Khi người phụ nữ vớ được người đàn ông này thì cả một đời mệt mỏi, chẳng thể nào có được hạnh phúc.

Trong cuộc sống của những người đàn ông này tướng cằm nhọn dài, môi dày nhỏ thích ăn hơn thích làm. Ngoài ra, những người này thường nói năng bừa bãi, nhác việc, không chịu làm gì nên khó lòng thành công giàu có.

Đàn ông mắt ướt hay liếc đi liếc lại

Trong nhân tướng học những người đàn ông có một mắt ướt và phần khóe mắt trúc xuống, đôi mắt luôn liếc đi liếc lại khi nói chuyện là người háo sắc, không trung thực. Những người đàn ông này có xu hướng ngoại tình rất cao. Trong cuộc sống hôn nhân người đàn ông này không bao giờ cảm thấy đủ họ luôn có xu hướng tìm kiếm các mối quan hệ ngoài luồng khác, nên cuộc sống khó lòng hạnh phúc. Phụ nữ khi gặp phải người đàn ông này thường sẽ chịu nhiều đau khổ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link