Có vợ con, "người tình" Mỹ Tâm vẫn làm đám cưới đồng giới?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam vũ công không phủ nhận chuyện đám cưới đồng giới với người bạn trai của mình dù đã có vợ con.

Sau khi tung ra bộ ảnh gây sốc đầy tình cảm người người bạn trai Minh Hiền, Lâm Vinh Hải tiếp tục gây sốc khi để lộ thiệp cưới đồng tính.

Tấm thiệp cưới được thiết kế khá đơn giản với tên của Vinh Hải và Minh Hiền. Trên tấm thiệp cưới còn ghi ngày tổ chức hôn lễ là ngày 22/12/2014. Theo nguồn tin bên lề, đám cưới diễn ra tại một tòa nhà ở TP.HCM.

Ngay lập tức, thông tin trên được đưa đến nhân vật chính để xác minh và Lâm Vinh Hải không khẳng định cũng không phủ nhận chuyện đám cưới đồng giới. Điều này khiến rất nhiều người bất ngờ.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu Lâm Vinh Hải là một người đàn ông độc thân. Sự thật, Lâm Vinh Hải đã kết hôn từ khá sớm và hiện đã có con. Anh cũng từng giới thiệu vợ con với công chúng.

Lâm Vinh Hải cũng từng bị đồn là người yêu của Mỹ Tâm khi mà anh luôn được nữ ca sĩ giúp đỡ hết mình, luôn xuất hiện và dành cho nhau những cử chỉ đầy thân mật trên mức bạn bè.

Thời gian gần đây, Lâm Vinh Hải thực hiện nhiều hình ảnh tình cảm đồng giới khiến dư luận xôn xao. Liệu rằng, nam vũ công này đang công khai giới tính hay tất cả chỉ là chiêu trò?

Hình ảnh gây sốc của Lâm Vinh Hải.

Xa Mỹ Tâm, Lâm Vinh Hải liên tục "yêu" đồng giới
(Phunutoday) - Nam vũ công liên tục tung ra những bộ hình nói về tình yêu đồng giới với gương mặt đầy hạnh phúc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link