Những ông bố trẻ đẹp trai nhất showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Lên chức bố ở tuổi đôi mươi, sự nghiệp và danh tiếng của các sao nam không vì thế mà xuống dốc. Ngược lại, hình ảnh “ông bố đảm” càng giúp họ ghi điểm trong mắt fan.

Tim

Chàng ca sỹ hot boy Tim đã khiến các fan nữ choáng váng khi anh công bố bạn gái Trương Quỳnh Anh đang mang thai đứa con đầu lòng của hai người vào năm 2012. Lúc này, Tim mới 26 tuổi và đang rất đắt show. Hot boy có nụ cười “chết người” trước đó còn nổi tiếng đào hoa, mà điển hình là vụ “vượt rào” với ca sỹ Minh Hằng.

Cặp đôi Tim – Trương Quỳnh Anh đến giờ vẫn chưa kết hôn, nhưng người hâm mộ vẫn bắt gặp họ đưa con đi chơi rất vui vẻ. Tim thậm chí ẵm con và cho con ăn sữa rất khéo.

Hình ảnh Tim cho con ăn làm fan xúc động

Gia đình hạnh phúc của Tim

Còn các fan nữ, sau cú shock ban đầu, họ dần dần chia sẻ với thần tượng của mình và ngày càng yêu mến anh hơn trong hình ảnh một ông bố trẻ đảm đang.

Hồng Đăng

Những khán giả nữ say đắm nụ cười hào hoa đầy chất đàn ông của nam diễn viên Hồng Đăng trong Cầu vồng tình yêu hẳn sẽ không khỏi “nhói lòng” khi biết anh đã kết hôn và lên chức bố từ năm 24 tuổi.

Hình ảnh hai bố con nô đùa ngập tràn trên facebook của Hồng Đăng

Bạn đời của Hồng Đăng là mối tình thủa học trò kéo dài 8 năm. Do vậy, khi tốt nghiệp đại học, cả hai bên gia đình đều giục đôi trẻ về chung một nhà. Con gái đầu lòng của Hồng Đăng ra đời ngay sau đó. Sắp tới, vợ chồng Hồng Đăng sẽ đón thêm thành viên thứ tư trong gia đình.

Hồng Đăng chia sẻ, bất cứ khi nào rảnh rỗi, anh đều tự tay bế ẵm, chăm sóc con, dạy con học và đưa con đi chơi.

Lâm Vinh Hải

Cuộc sống riêng tư của Lâm Vinh Hải được giữ kín đến tận sau đêm đăng quang của anh tại So you think you can dance. Lúc này, fan hâm mộ mới tá hỏa khi biết anh đã lên chức bố từ 3 năm trước đó, ở tuổi 23.

Ông bố từ bỏ hình ảnh ngôi sao khi ở bên con gái nhỏ

Vợ Lâm Vinh Hải cũng là một vũ công. Cả hai vợ chồng đều vô cùng bận rộn với các show diễn suốt năm suốt tháng. Lâm Vinh Hải rất tự tin về khả năng chăm con và nội trợ của mình. Bởi theo như anh kể, cứ về đến nhà là hai vợ chồng phân công nhiệm vụ rõ ràng. Vợ nấu cơm thì chồng trông con và ngược lại. Nhờ thế, những áp lực của công việc không đặt chân được vào tổ ấm nhỏ bé của anh.

Mạnh Quân

Nhạc sỹ của Qua đêm nay từng cố gắng giấu kín chuyện kết hôn khi tham gia Sao Mai-Điểm hẹn 2008. Nhưng cũng chính anh chủ động công bố hình ảnh vợ con 1 năm sau đó khiến cho công chúng ngỡ ngàng.

Mạnh Quân đưa con trai đi theo ở hầu hết các sự kiện

Lập gia đình ở tuổi 23, làm bố ở tuổi 24 và lên chức bố lần 2 ở tuổi 27, Mạnh Quân chọn con đường lập nghiệp ít ồn ào hơn trong showbiz là chuyên tâm vào sáng tác. Những bản tình ca của anh luôn được các sao giành giật nhau để được sở hữu.

Mạnh Quân từng thổ lộ, chính cảm xúc của một người đàn ông trưởng thành đã giúp anh viết nên những ca khúc da diết như thế.

Dương Trần Nghĩa

Được chú ý đặc biệt tại Giọng hát Việt mùa đầu tiên, học trò của HLV Thu Minh không ngại mất fan khi thẳng thẳn khoe đã lên chức bố. Tên của con trai còn được ca sỹ đặt cho tiệm trà chanh của mình.

Khác với các sao nam khác, facebook của Dương Trần Nghĩa ngập tràn ảnh của cậu con trai kháu khỉnh. Ông bố nhiều lần chia sẻ với fan: con trai là tài sản lớn nhât của anh.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn