Con gái "cô Xuyến" Hoàng Yến khâm phục, khen mẹ giỏi khi có 4 đời chồng

( PHUNUTODAY ) - Trải qua những trắc trở hôn nhân, diễn viên Hoàng Yến nay tận hưởng cuộc sống bình yên bên gia đình.

Mới đây, Yến My và Yến Minh - hai cô con gái của Đào Hoàng Yến đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm thường bị lời ra tiếng vào của mẹ. Trước câu hỏi nghĩ thế nào về việc mẹ lấy chồng đến bốn lần, Yến Minh tâm sự mình không quan tâm mà cho rằng hạnh phúc phải do mẹ lựa chọn, bản thân đâu có quyền làm thay điều đó.

hoangyen

Với Yến My, cô cảm thấy mẹ rất giỏi. "Một người phụ nữ lấy được hẳn bốn chồng thì giỏi thật sự. Thề. Nể luôn. Khâm phục lắm. Phải yêu lắm, thương lắm, bản lĩnh lắm mới có thể làm được điều ấy. Mọi người hãy lắng nghe với suy nghĩ tích cực nha. Thật sự em chia tay người yêu thôi em đã không muốn yêu nữa rồi, thế mà mẹ đúng kiểu đứng dậy sau khi ngã luôn ấy. Khỏe luôn ấy. Mà yêu lần nào cũng như yêu lần đầu nha mọi người. Trời ơi cô gái ấy! Nể. Nể thật sự" - cô vui vẻ tâm sự.

Bên cạnh đó Yến My cũng gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã đồng cảm với diễn viên Hoàng Yến, bênh vực mẹ lấy chồng đều cưới xin đàng hoàng, không cặp kè vớ vẩn.

"Nếu là em của trước đây, chắc em sẽ không dám lấy chồng nữa đâu. Vì lấy chồng xong đáng sợ quá. Lấy xong lại phải chia tay, lấy xong lại phải buồn. Nhưng bây giờ em có suy nghĩ khác rồi. Em sẽ yêu hết mình nhưng em vẫn cố gắng giữ một cái đầu nhạy bén tỉnh táo không để bản thân mình tổn thương quá nhiều" - Yến Minh chia sẻ về câu hỏi con của diễn viên bốn đời chồng liệu có giống như mẹ không.

hoangyen2

Hoàng Yến cũng nhiều lần lên tiếng đáp trả khi bị "cà khịa" về chuyện yêu đương. Cô nói: "Không ai muốn lấy chồng rồi bỏ chồng cả, nên đừng mang nỗi đau của người khác ra để mỉa mai. Tôi không đau vì lời nói này của bạn mà tôi tiếc cho bạn, là phụ nữ mà dành những lời như vậy cho người phụ nữ từng khổ đau".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link