"Cô Xuyến" Hoàng Yến gây bất ngờ với diện mạo hiện tại sau 2 tuần bị chồng đánh gãy mũi

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, viết thương trên mũi Hoàng Yến đã hoàn toàn hồi phục, cô cũng tháo băng gạc và nẹp mũi.

Chuyện cô "Xuyến" Hoàng Yến bị chồng bạo hành chấn động showbiz. Cô bị gãy xương mũi chính sau cú đấm thẳng mặt của chồng cũ. 

Cho đến tối ngày 7/7, gần 2 tuần diễn ra vụ lùm xùm với chồng cũ, Hoàng Yến gây bất ngờ với ảnh chụp diện mạo hiện tại. Cô đa xhoafn toàn hồi phục, phần sống mũi đã được tháo băng gạc. Hoàng Yến thổ lộ: "Yến đã tháo nẹp mũi và hôm qua và được các bác sĩ thăm khám cẩn thận. Dù vết thương khá nặng nhưng sự vi diệu đã đến. Tạ ơn tất cả những yêu thương".

hoangyen

Mới đây, Đào Hoàng Yến chia sẻ về việc cô đã làm việc với luật sư và muốn chồng cũ bị xử phạt theo đúng quy định của pháp luật.

"Sau ồn ào những ngày qua giữa Yến và chồng cũ Cao Xuân Thắng, Hoàng Yến xin được gửi lời cảm ơn tới mọi người đã có sự chia sẻ, động viên và an ủi Yến. Hoàng Yến cũng muốn xin lỗi khán giả, người hâm mộ vì đã để chuyện đời tư không mấy hay ho trở nên ầm ĩ.

Quả thực, sự việc lần này chính là “giọt nước tràn ly” khiến Yến quyết định công khai mọi chuyện trước công chúng. Bởi lẽ trước đó, Yến từng bị chồng cũ hành hạ nhiều lần về thể xác lẫn tinh thần nhưng Yến đều im lặng. Nhưng không ngờ anh ta không thay đổi đã đẩy mọi việc ngày càng xa.

Hiện tại, Yến đang rất hoang mang, lo lắng, tâm trạng bất ổn, nhiều đêm không thể chợp mắt khi nghĩ về sự việc vừa xảy ra. Cứ nhắm mắt lại là cảnh tượng anh ta giáng cú đấm vào mặt, cầm dao lao vào Yến lại hiện ra mồn một, khiến người Yến run lên, toát mồ hôi. Thực sự, Yến đau thể xác một thì nỗi đau tinh thần phải gấp mười lần.

2003019592916290760792686373884626583302087n-16256606468151928776212

Sau nhiều ngày suy nghĩ, Yến quyết định tìm đến luật sư... để mời luật sư tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho mình. Trong buổi làm việc với luật sư, Yến đã bày tỏ quan điểm về việc Yến muốn đưa sự việc đến cùng, người có tội phải bị xử phạt theo quy định của pháp luật. Phía luật sư cũng thể hiện sự quan tâm, chia sẻ với những nỗi đau Yến phải trải qua và cam kết sẽ nỗ lực để bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của Yến.

Yến cũng đã cung cấp cho luật sư Hiển rất nhiều chứng cứ, tài liệu, bằng chứng về những nỗi uất ức, cực khổ mà suốt quá trình hôn nhân và sau hôn nhân Yến phải chịu đựng", diễn viên Đào Hoàng Yến chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link