Vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo xác nhận đã mang thai sau 4 tháng đăng kí kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông hạnh phúc nhất showbiz hôm nay ắt hẳn là diễn viên Chi Bảo, sau khi khoe con trai tốt nghiệp giờ lại đón tin vui vợ có bầu.

Tối ngày 7/7, Lý Thuỳ Chang đã tung loạt ảnh body nuột nà trong quá khứ để thông báo: "Tạm biệt body thời con gái". Cô xác nhận đã mang thai con đầu lòng sau 4 tháng đăng ký kết hôn. Cô gửi lời cảm ơn bạn bè, người hâm mộ và còn tiết lộ sẽ sớm trở lại và lợi hại hơn xưa. Ngoài ra, dựa vào clip livestream cách đây 2 hôm, có thể thấy bụng bầu của Thuỳ Chang đã nhô lên thấy rõ.

chibao
chibao2

Lý Thùy Chang được biết đến là nữ doanh nhân 8X thành công, giàu có nức tiếng ở TP.HCM. Cô làm chủ 1 chuỗi thẩm mỹ viện, cô sở hữu nhiều biệt thự hoành tráng. Ngoài ra, vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo có quan hệ rất thân thiết với nhiều nghệ sĩ như: Ngọc Trinh, Trương Ngọc Ánh,...

Chi Bảo và bà xã Lý Thùy Chang đã có 3 năm hẹn hò trước khi chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp vào tháng 3/2021. Được biết Thùy Chang kém Chi Bảo 16 tuổi, tuy nhiên anh thẳng thắn cho rằng điều này không phải khoảng cách quá lớn giữa hai người.

chibao3

Chia sẻ về Thùy Chang, anh nói: "Cô ấy là người nhiệt huyết, chịu khó, chân thành, sống lạc quan và tôi rất thích điều đó. Cô ấy làm gì cũng nhiệt tình, sai đúng không quan trọng nhưng luôn hết lòng. Khi cô ấy vui vẻ tươi mới như thế thì tôi cũng vui theo thôi. Tính cách của tôi là khi người ta mang tới cho tôi một điều gì đó thì tôi phải mang đến cho người ta gấp đôi hoặc hơn. Cuộc sống tình yêu cần sự trải lòng, niềm tin và luôn ở bên cạnh nhau lúc khó khăn. Tôi và cô ấy là bạn gần 10 năm rồi, khi gặp nhau lúc đó cô ấy chỉ mới 18 - 19 tuổi thôi. Ở thời điểm đó chúng tôi mỗi người đều có hoàn cảnh khác nhau, có mối bận tâm khác nhau, cô ấy có người yêu khác và tôi cũng đang có gia đình. Chúng tôi chủ yếu chia sẻ về công việc, cuộc sống và khi duyên phận đến thì đón nhận.".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link