Sao Việt mặc đẹp tuần qua: Kỳ Duyên lên đồ cực chất, Thanh Hằng trung thành với style công sở

( PHUNUTODAY ) - Tuần qua các nàng Hậu khá đầu tư vào Instagram look nên chiếm ưu thế hơn hẳn.

 

Empty

Kỳ Duyên diện outfit cực chất cùng thần thái ngút ngàn của cô. Nàng hậu chọn  áo khoác da màu camel, quần da và boot da cao ngang đầu gối. Thay vì phối phụ kiện cầu kỳ, cô chọn nhấn bằng bra đính đá và bung cúc sơ mi khoe vẻ gợi cảm.

saovietmacdep2

HH Tiểu Vy diện váy kết hợp thân áo blazer và chân váy xếp li, bất đối xứng. Trong thiết kế này, nàng Hậu vừa khoe được vòng 1 lấp ló, căng tròn, vừa khoe được đôi chân dài thon thả. 

saovietmacdep3

Sĩ Thanh  với crop-top xẻ cổ tim rộng, lấp ló vòng một quyến rũ cùng quần lấy cảm hứng từ quần tập yoga, ôm trọn hông, vòng 3 và loe ở gấu quần.

Empty

Hoàng Thùy Linh điệu đà với mẫu váy hai dây đen giúp tôn lên nước da trắng ngần. Những thiết kế đính nơ trước ngực nữ tính và điệu đà.

Empty

Quỳnh Anh Shyn theo phong cách monochrome lúc nào cũng hiệu quả, đặc biệt với những cô nàng có chiều cao thấp bé hoặc thân hình hơi mũm mĩm. Cũng không thể quên được mái tóc ombre nổi bần bật.

Empty

Á hậu Kiều Loan phối corset với quần ngố túi hộp, kết hợp cùng boot da màu nude tạo thành tổng thể khá lạ mắt

Empty

Miu Lê chọn cách phối chuẩn công sở với quần tây xếp li màu kem,  khéo léo buông vài cúc đầu, xắn tay áo, nhấn nhá bằng dây chuyền dây mảnh tinh tế, cộng thêm mái tóc ướt chải ngược cực ngầu.

Empty

Trong khi đó, Thanh Hằng chọn sơ mi như một chiếc áo khoác ngoài cho set đồ gồm áo thun trắng + quần tây. Nàng siêu mẫu vốn nổi tiếng với những tips phối đồ thoải mái vừa đủ mà vẫn lịch thiệp cho chốn văn phòng

Empty

Tuyết Lam bay bổng và ngọt ngào trong mẫu váy maxi kẻ sọc dọc màu sắc, cô phối váy cùng mẫu dép xỏ ngón cao gót màu nâu.

Empty

 Hà Trúc mix áo phông cổ tròn tím pastel với quần short xanh navy, tô điểm với phụ kiện xuyệt tông tím gồm mũ nồi gingham và ốp điện thoại, cuối cùng dùng túi tote màu kem để cân bằng tổng thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link