Thanh Bình đau xót thông báo người thân qua đời, dàn sao Việt gửi lời tiếc thương

( PHUNUTODAY ) - Chồng cũ diễn viên Ngọc Lan đã đều đặn trả lời từng dòng bình luận một. Anh gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đã bày tỏ sự đồng cảm với mình.

Tối 6/7, diễn viên Thanh Bình đã đổi ảnh đại diện trên trang cá nhân thành hình màu đen trắng: "Ông của Bình mất hôm nay 06/07/2021". Theo đó, ông của nam diễn viên vừa đột ngột qua đời.

Dưới phần bình luận, dàn sao Vbiz như Lý Nhã Kỳ, Trương Quỳnh Anh, Lương Thế Thành, Thuý Diễm, Hiếu Hiền... cũng liên tục gửi lời chia buồn và động viên nam diễn viên.

thanhbinh
thanhbinh3

Tang lễ được thực hiện trong bối cảnh dịch bệnh nhiều hạn chế, Thanh Bình đã phải bay về Đắk Lắk để cùng gia đình của mình túc trực tại đám tang của ông. Lý do cho sự ra đi của người ông quá cố cũng chưa được phía nam diễn viên tiết lộ.

Thanh Bình là một trong những nam diễn viên nổi tiếng, đặc biệt là được biết đến với cuộc hôn nhân cùng Ngọc Lan. Sau hơn 1 năm chính thức thông báo "đường ai nấy đi", Thanh Bình và Ngọc Lan đã trở về với cuộc sống bình thường. Mới đây, Thanh Bình thoải mái xuất hiện trên sóng truyền hình và tâm sự về cuộc ly hôn với vợ cũ. Anh nói rằng chia tay là giải pháp đem đến hạnh phúc cho cả hai khi tình yêu không còn tìm được tiếng nói chung.

Nam diễn viên bộc bạch: "Tôi và Lan khi đến với nhau đều trên 30, đều là những người trưởng thành, đều đủ chín chắn trong mọi quyết định của mình rồi. Nên khi nhận ra cả hai không thể tiếp tục đi trên con đường ấy cùng nhau nữa, chúng tôi đối thoại và vài tháng sau mới quyết định". Dù tan vỡ là điều không ai muốn nhưng Thanh Bình vẫn luôn cảm thấy có lỗi trong lòng, với người thân.

Theo Thanh Bình, một đứa trẻ sống cùng cha có tình thương của cha, sống cùng mẹ có tình thương của mẹ, vẫn hơn một đứa trẻ sống trong một gia đình không có hạnh phúc thực sự.

“Tuy nhiên đối với tôi, một đứa bé lớn lên không phải chỉ cần tình thương của cha và mẹ, mà còn rất nhiều những người thân xung quanh. Và không phải chỉ tình thân, mà còn rất nhiều những thứ tình cảm khác để xây dựng, hình thành nhân cách của một con người”, Thanh Bình chia sẻ.

Đặc biệt là mọi chuyện diễn ra chỉ mới hơn một năm nên giữa anh và Ngọc Lan vẫn còn nhiều khúc mắc chưa thể giải quyết được trong một sớm một chiều. “Trước đây tôi nghĩ bản thân sẽ lấy công việc để khỏa lấp tất cả khoảng thời gian trống và không nghĩ nhiều về những chuyện đã qua. Thế nhưng giai đoạn dịch bệnh vừa qua, tôi buộc phải đối diện với mọi chuyện, buộc phải đối thoại với đối phương để có thể cởi bỏ những khúc mắc trong lòng và tìm ra được giải pháp tốt nhất cho cả hai”, Thanh Bình nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link