Sau phẫu thuật thu nhỏ vòng 1, Võ Hoàng Yến tự tin "cân" đẹp mọi kiểu trang phục

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, Võ Hoàng Yến đã tự tin "cân" ngon ơ mọi kiểu trang phục nhờ vào vòng 1 có kích cỡ vừa phải.

Sở hữu chiều cao và vóc dáng nổi bật, Võ Hoàng Yến trở thành một trong những gương mặt đình đám của làng mốt Việt. Dù có vóc dáng khá hoàn hảo nhưng có thời điểm cô nhận về không ít lời bàn tán về ngoại hình. Trong đó, vòng 1 quá khổ cũng khiến người đẹp nhận về không ít ý kiến lời bàn tán.

Empty

Vòng 1 quá khổ làm mất đi vẻ tự tin ở Võ Hoàng Yến. 

Tong quá khứ siêu mẫu chạm mốc số đo vòng 1 đạt ở cỡ cúp C, gần sang cúp D (khoảng 95, 96cm). Chính vì thế, Võ Hoàng Yến đã đi đến quyết định can thiệp thẩm mỹ nhằm thu nhỏ “điểm vàng” đồ sộ này.

Empty

Nữ siêu mẫu quyết định đi "thu nhỏ" vòng 1 để đỡ gây chú và cân đối hơn.

Empty

Được biết, Võ Hoàng Yến phải trải qua đến 3 lần thực hiện việc “sửa sang” tại Việt Nam, Thái Lan và Hàn Quốc mới đạt được kết quả ưng ý. 

Empty

Nữ siêu mẫu họ Võ chi không ít tiền để thay đổi vòng 1.

Bên cạnh việc thu nhỏ kích cỡ “đôi gò bồng đảo”, Võ Hoàng Yến cũng tích cực kết hợp tập luyện thể dục đều đặn và cân bằng chế độ ăn uống một cách khoa học. Nhờ đó mà không chỉ riêng vóc dáng, nhan sắc của người đẹp cũng ngày càng thăng hạng, việc lựa chọn trang phục cũng trở nên dễ dàng đối với cô.

Empty

Người đẹp thường xuyên chia sẻ chế độ ăn uống khoa học trên trang cá nhân.

Empty

Cô cũng rất chăm chỉ luyện tập. 

Hiện tại, sắc vóc của người đẹp khiến vạn người mê và bản thân cô cũng cảm thấy hài lòng hơn với chính mình. Giờ đây, cô dã tự tin trưng diện mọi kiểu trang phục. Thậm chí, vòng 1 “vừa đủ xài” còn giúp cô khoe khéo vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm mà vẫn giữ được sự sang trọng, cuốn hút.

Empty

Võ Hoàng Yến sau 3 lần thu nhỏ "điểm vàng" đã tự tin hơn. 

Empty

Nhan sắc của cô cũng ngày càng thăng hạng vượt bậc. 

Không chỉ đạt nhiều thành tựu đáng kể trên đấu trường sắc đẹp, nữ siêu mẫu còn góp mặt trong nhiều chương trình như Vietnam’s Next Top Model 2017 mùa giải All Starts, The Face Vietnam mùa 3 với vai trò giám khảo, cố vấn chuyên môn. Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến còn là “người thầy” của nhiều siêu mẫu, Hoa - Á hậu đình đám Vbiz như Khánh Vân, Kim Duyên, Hương Giang, Mâu Thủy, Minh Tú, Khả Trang… Gần đây nhất, nữ siêu mẫu còn giữ vai trò giám khảo cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022.

Tuy vòng 1 “size lớn” là ước mơ của biết bao phụ nữ nhưng đối với nhiều người khác, nhất là Võ Hoàng Yến lại trở thành nỗi cản trở. Sau 3 lần thu nhỏ “điểm vàng”, người đẹp tự tin hơn về ngoại hình, sắc vóc, chinh phục đủ các món đồ thời trang khác nhau. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link