Hoàng Yến gay gắt đáp trả khi vừa trở lại trong "Hương vị tình thân" đã bị ghét thậm tệ

( PHUNUTODAY ) - Bị khán giả chê trách vì lừa "bà Xuân" Quách Thu Phương, Đào Hoàng Yến thẳng thắn lên tiếng.

Sau một thời gian vắng bóng, nhân vật Nguyệt (do Đào Hoàng Yến đảm nhận) đã xuất hiện trở lại trong "Hương vị tình thân".

Ban đầu, sự nhí nhảnh tươi trẻ dễ thương của Nguyệt nhận được rất nhiều cảm tình từ khán giả. Thế nhưng kể từ khi phát hiện ra Nguyệt cùng anh bồ trẻ kém 15 tuổi lập mưu để lừa đảo bà Xuân (Quách Thu Phương), lập ra quỹ từ thiện chiếm đoạt tài sản, thì Nguyệt đã bị khán giả quay lưng, ghét cay ghét đắng.

Chính vì thế, dù biết chỉ là trong phim nhưng mà trên mạng xã hội vẫn có rất nhiều khán giả vào bày tỏ thái độ ghét ra mặt, chỉ trích nhân vật do Đào Hoàng Yến.

bxaun-ngoisaovn-4-ngoisaovn-w2045-h1143

Với tính cách thẳng thắn, Đào Hoàng Yến nhanh chóng lên tiếng đáp lại những bình luận trách móc. Cô tỏ thái độ khá gay gắt, "sắc lẹm" bênh vực cho nhân vật của mình: "Đùa. Ai lừa ai? Ai lừa ai ở cái đời này. Mà tôi chẳng hiểu các bạn thế nào? Khi bà Xuân bà ấy hành hạ Nam của các bạn, Nam của các bạn khổ sở thì các bạn ới hời réo gọi tôi các kiểu: "Cô Nguyệt ơi xuất hiện đi, cô dạy cho bà Xuân một bài học đi", "Cô Nguyệt ơi vạch mặt con dâu của bà Xuân ra đi", "Cô Nguyệt ơi cô Xuân nói xấu cô kìa"...

Mọi người muốn tôi xuất hiện tôi xuất hiện rồi, tôi dạy cho Xuân một bài học rồi. Tôi lừa có một chút xíu tiền thôi, mà mọi người đã bảo tôi tệ rồi. Này, đang định lừa thêm phát nữa đấy, nhưng mà tình hình này thì khỏi luôn nha. Vì sau từ tệ không biết còn từ gì nữa. Giận!".

Collage_Maker (29)

Trước đó, cô Xuyến của Về Nhà Đi Con cũng từng nhận được một bình luận của khán giả liên quan tới trang phục của nhân vật Nam (Phương Oanh thủ vai). Theo đó, trang phục của nhân vật Nam được nhận xét là khá lỗi thời, kết hợp khó hiểu trong Hương Vị Tình Thân. Nữ diễn viên đã bênh vực Phương Oanh và hé lộ câu chuyện liên quan tới phục trang của các diễn viên truyền hình.

"Phục trang của nhân vật tuỳ theo vào hoàn cảnh tính cách của nhân vật và tuỳ theo từng phân đoạn nữa. Có những diễn viên ngoài đời cực kỳ sang chảnh nhưng phải đóng những vai khó khăn nhà nghèo thì không thể mặc phục trang đẹp được. Khi nào được đẹp một cái là các bạn ấy sẽ tự đầu tư trang phục để toả sáng ngay. Diễn viên bọn chị được cái nhiều khi tiền cát xê không đủ tiền mua quần áo nhưng mà vẫn sẵn sàng. Như chị cũng thế, quay trở lại với phần hai lần này, chị lập tức đi mua mấy chục triệu tiền quần áo luôn, không cần biết cát xê được bao nhiêu. Nên em cứ yên tâm nhé, diễn viên sẽ đẹp nhất trong điều kiện và hoàn cảnh cho phép", Hoàng Yến nói./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link