Phát hiện chiếc xe máy vô chủ chứa gần 2 tỷ đồng bỏ lại bên đường

14:30, Thứ tư 19/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công an đã phát hiện một xe máy "vô chủ" dựng bên lề đường, bên trong cốp xe có khoảng 1,6 tỉ đồng tiền mặt.

Sáng nay (19/8), công an huyện Lương Sơn ( Hòa Bình) cho biết vào ngày 16/8 trong quá trình đi tuần tra, lực lượng công an huyện đã phát hiện một xe máy dựng tại lề đường trên địa phận xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, Hòa Bình. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Sau khi tìm không thấy chủ xe, công an huyện đã đưa xe về trụ sở.  Qua kiểm tra, phát hiện trong cốp xe có khoản tiền mặt khoảng 1,6 tỉ đồng. Hiện công an đang lập hồ sơ tạm giữ chiếc xe cùng khoản tiền trên để xác minh.

Được biết, chiếc xe này có màu đen bạc, mang nhãn hiệu Yamaha và mang biển đăng ký của TP Hà Nội.

Ngay sau khi chiếc xe được đưa về trụ sở, công an huyện Lương Sơn đã gửi trưng cầu giám định về chiếc xe và các đồ vật, tài sản liên quan, đồng thời làm việc với Phòng CSGT TP. Hà Nội nhằm xác minh người đăng ký chiếc xe máy nói trên.

Phòng CSGT TP. Hà Nội  xác nhận, chiếc xe này được đăng ký bởi một người có hộ khẩu thường trú ở P.Cổ Nhuế, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Tuy nhiên đến sáng nay (19/8),  chủ nhân của chiếc xe và số tài sản trên vẫn chưa thấy đến cơ quan chức năng trình báo mất tài sản. 
Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng khẩn trương xác minh, làm rõ.

Kinh hoàng: Thang cuốn bật tung, hành khách bỏ chạy toán loạn
Khi đang vận hành, chiếc thang cuốn bất ngờ bật tung khiến nhiều người bỏ chạy toán loạn.
 
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm