Combo váy trắng và son đỏ như công chúa nhìn phát mê ngay của dàn mỹ nhân Việt

( PHUNUTODAY ) - Không cần phải ăn diện quá cầu kỳ, chỉ cần áp dụng "combo" này thì ai cũng tỏa sáng trong từng khung hình.

Phạm Hương

Hoa hậu Phạm Hương từng khiến netizen mê mẩn với màn xuất hiện cực lộng lẫy trong chiếc váy trắng bồng bềnh. Nàng Hậu buộc tóc nửa đầu và tô son màu đỏ đậm trông vừa thanh lịch, vừa quyến rũ. Sánh đôi cùng nam diễn viên Hàn Quốc Jung Hae In trong vai trò người dẫn chương trình, Phạm Hương khoe visual không hề kém cạnh. 

Empty
Empty

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà là một trong những sao nữ có khả năng "cân" nhiều trang phục. Có  lần đi dự sự kiện trao giải, nữ ca sĩ đã khoác lên mình chiếc váy trắng cúp ngực, đính nơ bên vai và tô son đỏ đậm. Sự kết hợp giữa sắc đỏ và sắc trắng tinh khôi mang đến cho Hồ Ngọc Hà vẻ đẹp sang trọng và đầy quyền lực.

Empty

Nhã Phương

Nhã Phương thường gắn liền với những màu son nhẹ nhàng và kiểu trang điểm trong trẻo. Tuy nhiên, cũng có lần bà xã Trường Giang chuyển sang phong cách quyến rũ khi lựa chọn sắc son đỏ nổi bật. Nhã Phương để kiểu tóc búi cao gọn gàng, diện bộ váy trắng đính lông vũ mang đến diện mạo kiêu sa tựa công chúa.

Empty

Tiểu Vy

Sở hữu body hoàn hảo và gương mặt tỷ lệ vàng, Tiểu Vy luôn là một trong những người đẹp rực rỡ và thời trang nhất trên thảm đỏ, nhìn vô cùng thu hút. Tiểu Vy diện bộ váy trắng xẻ tà cao, thân váy được thiết kế theo dáng corset giúp tôn lên vòng eo thon gọn. Cô kết hợp với màu son đỏ rực làm điểm nhấn, cộng thêm mái tóc búi cao giúp cô khoe khéo phần cổ thanh mảnh, bờ vai nhỏ nhắn và xương quai xanh rất đẹp.

Empty

Hòa Minzy

Sở hữu làn da trắng sứ, mịn màng, Hòa Minzy dễ dàng chinh phục nhiều màu son khác nhau nhưng nổi bật trong số đó phải kể đến son đỏ. Màu son này mang đến cho nữ ca sĩ vẻ ngoài trưởng thành, quyến rũ hơn. Khi kết hợp với những bộ váy trắng bồng bềnh, cô tỏa sáng một cách đầy quyến rũ và cuốn hút. 

Empty

Lệ Hằng

Sắc son đỏ cũng được xem là "chân ái" đối với Á hậu Lệ Hằng. Mỗi lần xuất hiện với đôi môi đỏ đậm được đánh son tràn viền, nàng Hậu này đều trông vô cùng quyến rũ, thu hút. Đặc biệt, khi kết hợp với những chiếc váy màu trắng, trông Lệ Hằng càng thêm rạng rỡ và nổi bật. Diện mẫu váy cúp ngực, tô son đỏ và búi tóc cao, nàng Hậu toát lên vẻ đẹp cực sang trọng

Empty

Có thể thấy, sắc trắng và đỏ vô cùng hợp nhau và có khả năng giúp diện mạo của các mỹ nhân Việt thăng hạng đáng kể. Không cần phải ăn diện quá cầu kỳ, chỉ cần áp dụng "combo" này thì ai cũng tỏa sáng từng khung hình. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link