Con cầu tự đúng là rất khó nuôi các mẹ ạ!

06:12, Thứ ba 26/06/2012

( PHUNUTODAY ) - Ngày nhỏ khi còn bé thì con không chịu nổi một tiếng động dù là nhỏ nhất. Đặc biệt một tháng có 30 ngày thì phải có nửa tháng con bị ốm vặt vãnh.

Con cái)- Ngày nhỏ khi còn bé thì con không chịu nổi một tiếng động dù là nhỏ nhất. Đặc biệt một tháng có 30 ngày thì phải có nửa tháng con bị ốm vặt vãnh.
[links()]
Mấy hôm nay thấy các mẹ bàn luận rôm rả về topic con cầu tự vì thế mình cũng chia sẻ với các mẹ những điều mình đã trải qua nhé.

Hy vọng, sẽ giúp ích được cho các mẹ hiếm muộn đang mong có con hoặc đang nuôi con cầu tự.

Ảnh minh họa
Có một điều mình chắc chắn với các mẹ khác rằng con cầu con khẩn thì rất khó nuôi các mẹ ạ. Điều này là từ thực tế chăm con trai của chính mình nên mình thấy thế.

7 năm trước, vợ chồng mình cưới nhau 3 năm cũng vẫn không có em bé. Mà đi khám các kiểu thì nam khoa, phụ khoa đều bảo 2 vợ chồng mình bình thường nhé.

Nghe lời mẹ chồng, mình cũng đi chùa Hương 2 năm liền. Lần nào đi, vợ chồng mình cũng thành tâm cầu mong có em bé.

Đến năm thứ 4 cưới nhau và sau 2 lần đi chùa Hương thì bỗng dưng mình có bầu tự nhiên sau một chuyến du lịch hè của 2 vợ chồng.

Vì thế, ai cũng nói là tin vui và là do trời Phật thương tình. Trộm vía suốt những tháng ngày mang bầu, 2 mẹ con mình đều khỏe mạnh. Những tháng ngày cuối cùng, 2 mẹ con đã mẹ tròn con vuông.

Nói chung, mình thực sự không biết có đúng do đi chùa thành tâm nên mình được hiển linh mong muốn hay không. Nhưng có một điều mình chắc chắn với các mẹ khác rằng con cầu con khẩn thì rất khó nuôi các mẹ ạ.

Điều này là từ thực tế chăm con trai của chính mình nên mình thấy thế. Mà chẳng phải chỉ có bản thân mình nhận thấy, cả nhà mình đều kêu ỏm tỏi vì con khó nuôi và khó tính. Thậm chí, có một vài mẹ đã xin con cầu tự như mình cũng phải phàn nàn và công nhận thế nữa cơ.

Ngày nhỏ khi con còn bé thì con không chịu nổi một tiếng động dù là nhỏ nhất. Chẳng hạn như ba con đi làm về đặt cái kính lên bàn cũng đủ làm con bị thức giấc và khóc lóc chán chê. Ăn uống thứ gì đó con cũng rất kén chọn cho dù mình luôn ý thức cho con làm quen với nhiều thực phẩm.

Đặc biệt một tháng có 30 ngày thì phải có nửa tháng con bị ốm vặt vãnh. Để rồi cứ đi khám thì lại khỏi ngay. Từ ngày sinh con đến giờ con đã 3 tuổi rồi, mình cũng không nhớ phải thức đêm hôm chăm con ốm bao nhiêu lần rồi.

Hiện con đã 3 tuổi và khá xinh xắn dễ thương. Ngoại trừ con kén ăn uống, thường xuyên ốm vặt như mình đã nói. Từ ngày mình sinh con xong, mình cũng đã mua trái cây và tiền vàng đến chùa tạ rồi. Vì thế mình cũng yên tâm phần nào.

Ảnh minh họa
Ngày nhỏ khi con còn bé thì con không chịu nổi một tiếng động dù là nhỏ nhất.

Tuy thế, mấy tháng trước mẹ mình có qua nhà chơi và hỏi han về việc có trở lại chùa thường xuyên để lễ không. Lúc này mình mới ngớ người ra. Bởi thực sự từ lúc lễ tạ xong, vì con nhỏ và vì nhà ở quá xa Chùa Hương nên mình cũng chưa đi lễ chăm chỉ.

Nhưng mẹ mình nói rằng, xin con được con rồi thì tháng nào cũng nhớ đi về đấy 1 lần mà xin cho con khỏe mạnh. Nếu không đi lễ như thế, con sẽ rất khó nuôi. Điều này có đúng không hả các mẹ?
 

  • Mai Hằng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc