10 set đồ vừa sang vừa nổi bật của mỹ nhân Hàn trong phim mà chị em có thể học để diện đi chơi

( PHUNUTODAY ) - Nếu đang lăn tăn ý tưởng lên đồ đi chơi Tết thì bạn có thể học ngay từ dàn nữ diễn viên phim Hàn. Loạt outfit này vừa xinh tươi lại vừa sang chảnh, diện đi chơi Tết là nổi bần bật luôn.

Tết đến trong thời điểm này, cô nàng nào cũng muốn có được diện mạo xinh tươi nổi bật. Nếu đang bí ý tưởng mặc đẹp ngày Tết, chị em hãy học ngay từ dàn nữ diễn viên phim Hàn. Loạt outfit này vừa xinh tươi lại vừa sang chảnh này đảm bảo sẽ cho bạn diện mạo nổi bật. 

Empty

Sánh đôi với tình trẻ trong Now, We're Breaking Up; Song Hye Kyo có style lên đồ trẻ trung. Diện áo thun kẻ ngang mix cùng quần ống suông/ chân váy dài và khoác thêm blazer bên ngoài. Set đồ thanh lịch mà ưng mắt, ai cũng có thể diện đẹp. 

Empty

Một gợi ý khác cũng xinh tươi không kém đó là set áo thun + chân váy họa tiết + áo khoác dáng ngắn. Chiếc chân váy họa tiết chính là điểm nhấn trong set đồ.

Empty

Set váy sơ mi + boots da cao cổ là gợi ý rất đáng lưu tâm. Lối lên đồ này đảm bảo không bao giờ lỗi mốt mà còn giúp người diện luôn ghi điểm. 

Empty

Sơ mi lụa chính là thứ mà bạn không thể bỏ qua. Giống như Kim Seo Hyung trong Mine, chỉ cần diện 1 chiếc sơ mi lụa màu nổi là đảm bảo bạn đã ghi điểm thời thượng tức thì. 

Empty

Chiếc váy sơ mi như Lee Bo Young lại là gợi ý hợp lý vô cùng. Vì váy vốn đã nhiều họa tiết cầu kỳ nên Lee Bo Young vô cũng thông minh khi hạn chế sử dụng quá nhiều phụ kiện.

Empty

Set sơ mi dáng rộng + chân váy của Kim Da Mi cũng rất đáng để bạn học theo Tết này. Đây đều là những item cơ bản nhưng dáng áo rộng với phần tay xắn cao đã giúp cô ghi điểm.

Empty

Chẳng cần lên đồ cầu kỳ, Tết này chỉ cần diện áo khoác da cùng mũ beret như Roh Jeong Eui là bạn đã có set đồ chuẩn thời thượng khiến chị em mê mẩn. 

Empty

Muốn hack đồ trẻ trung thì bạn có thể diện áo blouse mix cùng áo len và quần short, combo tông màu pastel xanh - trắng nhẹ nhàng. Một đôi boots cao cổ màu trắng sẽ là điểm nhấn hoàn hảo.

Empty

Để thêm phần trẻ trung, bạn có thể học Roh Jeong Eui diện set váy + áo khoác vải tweed mang tông hồng đạo xinh tươi. Set đồ nổi bật mà sang chảnh.

Empty

Trong những buổi party đầu năm, một mẫu váy trễ vai tông hồng như của Joy sẽ giúp bạn ghi ấn tượng sang chảnh, gợi cảm, trẻ trung. Để tăng hiệu quả tôn dáng, Joy đã mix váy cùng thắt lưng bản to. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link