4 mỹ nhân BLACKPINK khiến dân tình mê mệt với trang phục đời thường, không cầu kỳ mà vẫn sang

( PHUNUTODAY ) - Vừa sở hữu thân hình chuẩn, gương mặt xinh đẹp, thần thái đỉnh cao cùng gu thời trang sang xịn, không khó hiểu khi BLACKPINK vẫn trông như những "nữ hoàng thời trang".

Thời điểm hiện tại, 4 cô nàng nhà YG là cái tên đình đám hàng đầu Gen 3 của làng nhạc Kpop. Vốn sở hữu phong cách âm nhạc girlcrush cá tính, nhan sắc xịn mịn của cả 4 thành viên nên BLACKPINK đều gây bão. Không chỉ vậy, 4 cô nàng chứng tỏ đẳng cấp qua những bức ảnh đời thường với trang phục đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng và sang xịn.

Jisoo

Cô chị cả BLACKPINK vốn là "nữ thần nhan sắc", visual hàng đầu của Kpop. Từ lâu, khi nhóm chưa thực sự nổi, Jisoo đã được xem là thành viên đại diện cho sắc hồng của nhóm bởi vẻ ngoài ngọt ngào. Cô nàng vốn yêu thích sự năng động, thoải mái cùng những thiết kế không cầu kỳ, những item như quần jeans, áo thun cùng giày sneaker đơn giản.

Empty
Empty

Những hình ảnh mới đây của chị cả BLACKPINK cho thấy cô nàng thử sức với phong cách cá tính hơn nhưng vẫn thể hiện được sự năng động. Phong cách Jisoo phù hợp với nhiều bạn trẻ để họ có thể học hỏi và tham khảo để trở nên thu hút hơn.

Jennie

Trái ngược với Jisoo, Jennie được biết đến với hình ảnh cá tính cool ngầu, luôn gây ấn tượng với nét quyến rũ từ các trang phục trình diễn đến thần thái đỉnh cao. Thế nhưng, về lại đời thường, Jennie trở thành "tắc kè hoa". Nhiều người hâm mộ cho rằng, Jennie dường như sở hữu năng lực "sang chảnh hoá" mọi thứ. Dù chỉ làáo phông, quần jeans thì mỹ nữ nhà Đen Hồng vẫn trông rất nổi bật với khí chất tiểu thư nhà giàu sang chảnh.

Empty
Empty

Rosé

Từ khi thử sức với màu tóc vàng, visual của Rosé thăng hạng rõ rệt. Nhiều khoảnh khắc xinh lung linh trên sân khấu khiến dân tình u mê, thậm chí những hình ảnh đời thường cô nàng đăng tải cũng vô cùng xinh đẹp.

Empty
Empty

Cô nàng có phong cách vừa quyến rũ, vừa ngọt ngào trẻ trung, cách phối đồ của giọng ca chính BLACKPINK đơn giản nhưng vô cùng nổi bật. Cô nàng ưa chuộng những thiết kế "bánh bèo", mang phong cách tiểu thư.

Lisa

Cô em út vàng của nhà Hắc Hường được cho là sở hữu thân hình đỉnh nhất nhì trong dàn thần tượng Gen 3. Cô cân được nhiều kiểu thiết kế, ngay cả những trang phục có phần khó nhằn hay dễ dìm dáng người mặc. Thời trang đời thường của Lisa đa dạng phong cách, từ những item đáng yêu cho đến cá tính đều có đủ. 

Empty
Empty
Empty

Nhiều người hâm mộ cho rằng, thời trang đời thường của Lisa rất đẹp nhưng lại khó để có thể học hỏi vì cần phải có body đỉnh như Lisa mới được. Chỉ là các item đơn giản nhưng với qua tay của Lisa, bộ trang phục đó lại trở nên sang xịn hơn bao giờ hết.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link