Con dâu mách tội chồng, mẹ chồng gây sốt với cách xử lý "đi vào lòng người"

( PHUNUTODAY ) - Nhìn cách ứng xử của bà mẹ chồng hotgirl Tú Tri ai cũng cảm phục, ngưỡng mộ.

Vừa qua, mạng xã hội chia sẻ đoạn video cực dễ thương, ghi lại màn phân xử "mối hiềm khích" giữa con dâu và con trai của một bà mẹ chồng.

Theo đoạn video, cô con dâu đang khóc nức nở mách tội với mẹ chồng việc bị con của bà "cà chớn" ném điện thoại vô mặt. Đứng trước tình huống này, bà mẹ chồng đã có màn xử lý khiến cộng đồng mạng tan chảy.

me_chong1

Bà trách móc con mình và luôn miệng nói lời yêu thương, động viên con dâu, mong cô bỏ qua vì chỉ là hiểu lầm. Hành động "ôm hôn" thân thiết, gần gũi cuối clip đã cho thấy tình thương rất lớn với cô con dâu, thậm chí còn hơn người con mình "mang nặng đẻ đau". Quả thật rất ít mẹ chồng nào lại "vĩ đại" đến như thế.

Con dâu khóc nức nở kể tội chồng và màn xử lý tinh tế của bà mẹ chồng

Con dâu khóc nức nở kể tội chồng và màn xử lý tinh tế của bà mẹ chồng

Những nhân vật trong đoạn video này nhanh chóng được dân mạng phát hiện ra danh tính. Cô con dâu trên chính là "hot girl ca cổ" Tú Tri và có tình yêu nổi tiếng với người đồng giới.

Trong chương trình Mẹ chồng nàng dâu vào năm ngoái, Tú Tri còn khiến mọi người "ghen tị" hơn bởi cô có mẹ chồng siêu tâm lý và thương yêu.

Cô Thu Nguyệt (sống tại Biên Hòa, Đồng Nai), mẹ chồng của Tú Tri cho biết cô ấn tượng với con dâu ngay lần đầu gặp mặt khi thấy Tú Tri rất xinh đẹp lại hiền lành. Trong một lần tình cờ, cô Thu Nguyệt nghe được giọng hát ngọt ngào của Tú Tri và từ đó mê luôn.

Cả mẹ chồng và nàng dâu đều cho biết cả hai có cùng sở thích là mê ca hát, mê nhạc Bolero, kể cả phong cách thời trang. Tú Tri kể cả hai mẹ con thường xuyên nướng thịt rồi uống rượu chung khiến khán giả bật cười thích thú. Nữ ca sĩ sinh năm 1998 cho biết cô hạnh phúc khi được mẹ chồng hết mực yêu thương, cưng chiều.

Tú Tri gây chú ý với mối tình đồng giới

Tú Tri gây chú ý với mối tình đồng giới

Cũng trong chương trình Mẹ chồng nàng dâu, mẹ chồng Tú Tri không ngại thổ lộ rằng, Tú Tri thiệt thòi nhiều khi con mình không phải là con trai thực sự, kèm theo lời xin lỗi trong tiếng khóc nghẹn. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đã thấy được tấm lòng cao thượng của một người mẹ chồng dành cho con dâu mà trong cuộc sống này rất hiếm có được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link