7 ngày với 5 chiêu khiến đàn ông đổ gục trong chớp mắt, phụ nữ thông minh sẽ nhớ kỹ

( PHUNUTODAY ) - Con người ai cũng sẽ có những tâm sự và đôi khi chúng ta sẽ không biết phải bộc bạch với ai cả. Việc bạn biết lắng nghe đôi khi cũng chính là điểm cộng trong mắt của người đàn ông đấy.

Nở nụ cười thật tươi

Phụ nữ biết không, một trong những điểm hấp dẫn của mình chính là nụ cười. Người phụ nữ lúc nào tươi tắn, đầy sức sống và yêu đời chắc chắn sẽ khiến đàn ông thoải mái khi ở bên cạnh.

Bạn không cần phải dùng tay che miệng khi cười. Bởi nụ cười tự nhiên sẽ khiến đàn ông nhớ nhưng hơn đấy.

Nấu ăn được

Tất nhiên rồi, muốn chinh phục được đàn ông thì bạn phải chinh phục được dạ dày của anh ta trước cái đã. Chẳng có người đàn ông nào có thể mê kiểu phụ nữ lười nấu ăn, lúc nào đi ăn hàng cả. Là phụ nữ bạn sẽ cực kỳ quyến rũ khi mặc chiếc tạp dề và lau mồ hôi để nấu những món ngon cho anh ấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Học cách chia sẻ và lắng nghe

Con người ai cũng sẽ có những tâm sự và đôi khi chúng ta sẽ không biết phải bộc bạch với ai cả. Việc bạn biết lắng nghe đôi khi cũng chính là điểm cộng trong mắt của người đàn ông đấy. Nếu bạn biết cách lắng nghe bằng việc tập trung khi anh ấy nói chuyện thì anh ấy vô cùng ấn tượng.

Yêu bản thân

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người ta vẫn thường nói mình phải biết thương mình trước khi thương người khác. Nếu một cô gái không biết yêu bản thân mình thì khó mà được đàn ông trân trọng.

Trên hết đàn ông ai cũng yêu bằng mắt, thế nên chị em hãy quan tâm đến dung mạo, vẻ bề ngoài của mình và khiến bản thân đẹp lên mỗi ngày nhé.

Phải biết bơ anh ấy

Hãy tỏ ra một chút bí ẩn phụ nữ ạ, bởi bản tính của đàn ông là chinh phục. Chính những khoảnh khắc mà bạn bơ anh ấy thì càng thôi thúc anh ấy quan tâm và tìm hiểu bạn. Nếu được hãy thôi nhắn tin hay gọi điện cho anh ấy, để xem thái độ của anh ấy như nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link