Con gái Cường Đô La tập tành lái "siêu xe nhí", động tác chuyên nghiệp chẳng kém gì bố

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh của công chúa nhà Cường Đô La đã thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả và nhận được hàng loạt lượt thích từ cộng đồng mạng.

Từ bao lâu nay, hẳn ai ai cũng biết Cường Đô La đang sở hữu một khối tài sản khổng lồ và thú vui siêu xe. Có lẽ vì vậy mà ái nữ" nhà doanh nhân phố núi được thừa hưởng gen "khoái" chơi siêu xe từ ba.

Mới đây, Đàm Thu Trang đã đăng tải loạt ảnh ghi lại từng khoảnh khắc Suchin chuẩn bị lái "siêu xe". Đáng chú ý, nhìn cách cô bé đội mũ bảo hiểm, tư thế ngồi sang chảnh cùng gương mặt tập trung vừa đáng yêu vừa thấy sự chuyên nghiệp. Đàm Thu Trang cũng đính kèm dòng trạng thái trêu chọc con gái: "Quy trình trước khi đi đua của bà già Suchin"

cuongdola
cuongdola2

Cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc cùng ông xã Cường Đô La và con gái của Đàm Thu Trang ở tuổi 31 khiến nhiều người không khỏi ganh tị. Được biết, Suchin là trái ngọt hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Cũng như anh trai Subeo, cô bé được xem là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" từ khi còn nhỏ bởi gia đình có tiềm lực kinh tế. Ngoài chiếc xe bạc tỷ này, tiểu công chúa cũng được bố mẹ sắm sửa cho kha khá "siêu xe" độc đáo khác. Cô bé thường xuyên được bố mẹ và anh trai Subeo lái các loại "siêu xe" cả trong nhà. 

cuong-do-la-10

Cường Đô La và phu nhân Đàm Thu Trang đầu tư tậu hàng loạt món đồ đắt đỏ và có 1-0-2 cho con gái. Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang đã gây choáng khi khoe chiếc xe độc của cả gia đình. Đó chính là chiếc xe máy đã được "độ" lại bằng cách gắn thêm 1 ghế ngồi bên cạnh để cả nhà có thể đèo Suchin. Chiếc xe hiên bản độc - lạ, đủ kiểu dáng nhưng đồng bộ hết màu sắc với phong cách nhà Cường Đô La khiến fan thích thú. Chỉ có điều nếu bố mẹ cười tươi thì Suchin lại có biểu cảm đầy bất ngờ và hoang mang. Chưa đủ 1 tuối mà đã có siêu xe dán ảnh độc quyền, cài tóc và túi hiệu được đặt thiết kế và khắc tên riêng... đúng là "ái nữ" nhà đại gia.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link