Minh Tú gửi lời chúc mừng tới Đỗ Thị Hà nhưng bị dân mạng "tố cáo" điều này

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp Minh Tú bị cư dân mạng phát hiện ra một việc làm "sai trái" khi gửi lời chúc mừng Đỗ Thị Hà.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất sắc lọt vào top 13 phần thi Top Model và cũng là thí sinh châu Á duy nhất đạt được thành tích này ở cuộc thi năm nay. Là siêu mẫu trực tiếp dạy catwalk cho Hoa hậu Việt Nam, Minh Tú mới đây đã gửi lời khen ngợi tới Đỗ Thị Hà. "Chúc mừng con bé út Đỗ Thị Hà vừa vào top 13 Top Model Miss World 2021", Minh Tú chia sẻ.

doha

Ngay dưới phần bình luận, cư dân mạng liền ngay lập tức "bóc phốt" siêu mẫu Minh Tú. Bởi cô đang tham gia chương trình về quân đội và không được phép sử dụng điện thoại.

Vừa qua Minh Tú cũng quan tâm và ủng hộ đàn em Thùy Tiên trong suốt thời gian cô tham gia Miss Grand International 2021. Cô còn đưa ra lời hứa hẹn sẽ lấy chồng nếu đàn em lọt top 3, cô sẽ kết hôn. Vào lúc 2 giờ sáng, sau khi đăng quang, Thuỳ Tiên cũng không ngủ mà lập tức nhắn tin thúc giục đàn chị: "Chuẩn bị lấy chồng đi nha chị ơi". Ngay lập tức, nữ người mẫu liền "mách" các fan của Tân Miss Grand: "Hoa hậu của các bạn đã đại diện các bạn làm điều này. Ủa alo?".

mintu

Bị dân mạng và cả Miss Grand 2021 Thuỳ Tiên nhắc lại lời hứa, Minh Tú đã cực uy tín khi công khai luôn người yêu và còn chuẩn bị luôn của hồi môn đi lấy chồng. Sáng 5/12, Minh Tú khoe bức ảnh hôn vào cổ bạn trai từng khiến cõi mạng dậy sóng kèm 1 thùng đồ "hồi môn" để thông báo sẽ "lặng" đi ít hôm. 

minh-tu-1638671192692598155629
obetnr3pf5kq5o0q8kpwfsdbwi4jm7hx6iz2833e-ngoisaovn-w860-h1147

Minh Tú sinh năm 1991 tại TP. HCM. Cô được biết đến với vai trò là người mẫu. Trong 10 năm hoạt động trong nghề, chân dài 9X đạt được khá nhiều thành tích nổi bật. Ngoài những giải thưởng chuyên môn, Minh Tú còn trở thành huấn luyện viên cho nhiều chương trình truyền hình thực tế đình đám trong lĩnh vực người mẫu như The Face 2017, The Look 2017, mới nhất là Miss International Queen Vietnam – Đại sứ Hoàn mỹ 2020.

Cách đây không lâu, trên TikTok cá nhân, Minh Tú đăng clip nói triết lý về kinh nghiệm bản thân khi sắp chạm ngưỡng tuổi 30. Cô nhắc đến kỷ niệm 10 năm trước với Andree, làm cho dân tình bất ngờ. Minh Tú nói: "Năm nay mình cũng gần 30 tuổi rồi, cuộc sống của mình cũng trải qua nhiều thăng trầm và mình rút ra được nhiều kinh nghiệm. Qua đây mình cũng muốn giúp cho những bạn nhỏ tuổi hơn mình hoặc những bạn chưa có gặp những trường hợp giống như mình. Hi vọng những chia sẻ của mình sẽ giúp ích cho các bạn để các bạn nhìn thấy sự vấp ngã.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link