Con gái Đông Nhi cười giòn tan khoe 4 chiếc răng nhìn cưng muốn xỉu

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc dễ thương của bé Winnie như mọi khi nhận được rất nhiều sự quan tâm sau khi đăng tải.

Mới đây, Đông Nhi tiếp tục tiết lộ hình ảnh dễ thương của con gái cưng ở nhà. Cô đăng tải video mới bé Winnie cười khanh khách trước ống kính. Chỉ cần trò đùa đơn giản cũng khiến khuôn mặt xinh xắn rạng rỡ như ánh mặt trời. "Tròn 11 tháng tuổi cười giỡn vui sướng khoe 4 bé răng đầu đời" - Đông Nhi hào hứng viết về con.

cung-xiu-khoanh-khac-con-gai-dong-nhi-cuoi-gion-tan-khoe-4-chiec-rang-cfc8dec3
cung-xiu-khoanh-khac-con-gai-dong-nhi-cuoi-gion-tan-khoe-4-chiec-rang-41405091

Khán giả khen ngợi không ngớt hình ảnh nhóc tỳ chơi đùa hồn nhiên, vui vẻ. Ái nữ càng lớn càng xinh xắn và cứng cáp, khuôn mặt giống như một bản sao của bố.  Sau khi thiên thần nhỏ ra đời, cuộc sống của Đông Nhi - Ông Cao Thắng bận rộn hơn nhưng tràn ngập niềm vui.

Dù có nhiều tâm tư nhưng cũng như các bà mẹ bỉm sữa khác, không gì bằng niềm hạnh phúc được đón thiên thần nhỏ và chứng kiến con lớn lên mỗi ngày.

"Trước khi sinh Winnie, hai vợ chồng suy tính nhiều thứ, bắt buộc thế này thế kia, không lệch đi đâu được. Nhưng sau khi trải nghiệm thực tế, không phải chuyện gì cũng theo ý mình muốn. Để có thể dung hoà được mọi thứ, hai vợ chồng đều phải cân chỉnh lại sao cho phù hợp về thói quen, cách thức chăm sóc, nuôi dạy, chơi với con. Từ đó, điều quan trọng là làm sao vừa đảm bảo được tính khoa học vừa phù hợp hoàn cảnh gia đình, giúp con lớn lên mạnh khoẻ. Trộm vía là gia đình của tôi thích nghi nhanh nên đang rất tận hưởng từng khoảnh khắc hiện tại.

dongnhi2

Còn về chuyện trầm cảm với phụ nữ sau sinh, tôi may mắn chưa từng trải qua cảm giác đó. Một phần tôi đã chuẩn bị tâm lý rất vững vàng, đồng thời may mắn có một anh chồng tâm lý hơn rất nhiều, kề cận mỗi ngày. Gia đình hai bên cũng quan tâm, chăm sóc và phụ giúp việc chăm sóc Winnie. Chỉ có thời gian đầu bất ngờ thay đổi thói quen sinh hoạt, thức khuya chăm con khiến tôi hơi đuối. Sau đó, cuộc sống vào guồng quay, hai vợ chồng thay nhau đảm nhiệm vai trò lúc đối phương mệt hay có việc bận nên không quá khó khăn", cô từng tâm sự. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link