Khoe ảnh Winnie bụ bẫm với vòng 2 tròn xoe, Đông Nhi nhờ dân mạng làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Ngay dưới bài đăng, vô vàn người hâm mộ đã xuýt xoa bày tỏ tình cảm với ái nữ nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Chiều 14/9, Đông Nhi đăng loạt ảnh khi tắm của Winnie với biểu cảm ngơ ngác, trên tóc đầy bọt xà phòng đáng yêu muốn xỉu. Bà xã Ông Cao Thắng còn lầy lội kèm theo dòng chú thích: "Cho con xin cô chú vài phương pháp gập bụng đúng cách để được 6 múi ạ". Đôi mắt to tròn cùng đôi má phúng phính của con gái Đông Nhi khiến netizen thích thú không thôi mà liên tục "thả tim". Ngay dưới bài đăng, vô vàn người hâm mộ đã xuýt xoa bày tỏ tình cảm với ái nữ nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

dongnhi

Bé Winnie tên thật là Ông Yên Nhi, chào đời vào tháng 10/2020. Đông Nhi thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con gái lên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Đa phần netizen toàn khen bé Winnie giống bố như đúc, là phiên bản nhí của Ông Cao Thắng. Chính Đông Nhi cũng thừa nhận bé Winnie giống y bố Thắng hồi 34 năm về trước. Winnie hiện đã được 10 tháng tuổi. Cô bé càng lớn càng kháu khỉnh, có gương mặt xinh xắn với hai má "bánh bao" và đôi mắt to tròn. Ngoài sở hữu ngoại hình đáng yêu, Winnie còn có tính cách rất nhanh nhẹn, hoạt bát, lém lỉnh.

dongnhi2

Trong một cuộc trò chuyện, Đông Nhi vô tình tiết lộ Ông Cao Thắng luôn cưng chiều và quan tâm vợ con. Cô cho biết, nửa đêm cô cho bé Winnie bú cũng được ông xã thức dậy ngồi kế bên, chờ tới khi con gái bú xong để thay vợ vỗ con rồi dỗ ngủ. "Thắng bảo là điều đầu tiên anh Thắng dạy Winnie đó chính là phải yêu mẹ thật nhiều, nghe mà ấm lòng gì đâu", Đông Nhi hạnh phúc. Vốn là người đàn ông lý tưởng, cho đến nay Ông Cao Thắng lại càng ghi điểm hơn trong mắt công chúng. Đông Nhi chia sẻ rằng quả thật ban đầu vì chưa từng trải qua công việc "bỉm sữa" nên cô phải hướng dẫn khá nhiều cho ông xã nhưng anh ngày càng nâng cao tay nghề. 

Không chỉ vậy, Đông Nhi còn được ngưỡng mộ về cách dạy con. Cô luôn tận tình chỉ cách cho con trong đời sống hằng ngày. Có vẻ nữ ca sĩ muốn con mình sớm tự lập, chứ không phải lúc nào cũng giúp đỡ, bao bọc con từng chút một

Theo:  khoevadep.com.vn copy link