Con gái Đông Nhi xứng danh "rich kid thứ thiệt", mỗi lần lên đồ đều như fashionista nhí

( PHUNUTODAY ) - Bé Winnie đã xứng danh một “rich kid” chính hiệu của showbiz Việt, đúng chuẩn “con nhà người ta”.

Sinh ra trong một gia đình có bố mẹ là ngôi sao hàng đầu Vbiz, bé Winnie nhà Ông Cao Thắng - Đông Nhi nhận được nhiều sự chú ý. Xét về khoản váy áo, “tiểu công chúa” cũng được bố mẹ đầu tư hết cỡ. Hiện tại cô bé chính là một trong những nhóc tỳ đình đám của Vbiz, thu hút hàng trăm nghìn người theo dõi trên các trang MXH do bố mẹ lập cho. Kkhông chỉ sống trong cảnh nhung lụa, những trang phục thường ngày của cô bé cũng nhiều vô số kể, thậm chí chưa từng thấy lặp lại bao giờ.

Empty

Tủ đồ của bé Winnie đa dạng mẫu mã, màu sắc.

Bé Winnie sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn và làn da trắng trẻo nên mẹ Nhi dễ dàng lựa chọn cho “con gái rượu” nhiều loại trang phục phù hợp với từng phong cách khác nhau. 

Empty

Trang phục của bé Winnie đều được Nhi - Thắng đầu tư hết nấc.

Empty

Lần nào mẹ Nhi xả ảnh Winnie, dân tình cũng phát sốt vì khoản váy áo của cô bé.  Khoác lên mình bộ trang phục đến từ nhà mốt nổi tiếng, ái nữ nhà Đông Nhi hóa thân thành công thành một “bé chuột” vô cùng xinh xắn.

Empty

Chỉ cần khoác lên mình trang phục đơn giản, thả nhẹ một chiếc dáng Winnie cũng đủ "đốn tim" cô chú.

Trước đó, “tiểu công chúa” nhà Nhi - Thắng còn “đốn tim” khán giả với bộ trang phục hình thỏ hồng trông “cute vô đối”. Ảnh của Winnie đều được mẹ Nhi nhanh chóng bắt trọn khiến ai ai cũng đều muốn “gục ngã” trước cô bé này.

Empty

Không chỉ được mẹ diện những bộ trang phục hình thú đáng yêu, bé Winnie còn thường xuyên được Đông Nhi lựa chọn đầm hoa nhí nữ tính. Với gương mặt đã vốn xinh xắn, những chiếc đầm hai dây vô cùng đáng yêu.

Empty

Tủ đồ thường ngày của bé Winnie đã hoành tráng, váy áo đi hội càng đồ sộ hơn nhiều. Chỉ nhìn qua những chuyến đi chơi của Winnie, ai nấy cũng đều phải xuýt xoa, khen ngợi. 

Empty

Trong mỗi ngày Tết mẹ Nhi đều diện cho con một chiếc áo dài khác nhau.

Empty

Từng khoảnh khắc đều khiến khán giả phải thi nhau "thả tim".

Bên cạnh đó, mỗi dịp “lên đồ” đi bơi, ái nữ nhà Nhi - Thắng lại được bố mẹ sắm hẳn những bộ trang phục tắm dễ thương. Từng khoảnh khắc “thả dáng” của bé Winnie đều trông hệt như một fashionista nhí chính hiệu.

Empty

Bé Winnie tạo dáng trông chẳng khác một fashionista chuyên nghiệp.

Empty

Đồ bơi của Winnie mỗi dịp tắm biển đều khác nhau.

Empty

Winnie vốn sở hữu làn da trắng trẻo nên mẹ Nhi dễ dàng lựa chọn trang phục cho "con gái rượu".

Có thể thấy, chỉ xét về khoản váy áo không lặp lại, bé Winnie đã xứng danh một “rich kid” chính hiệu của showbiz Việt, đúng chuẩn “con nhà người ta”. Hoàn toàn không ngoa khi nói trông “tiểu công chúa” nhà Nhi - Thắng chẳng khác nào một fashionista nhí sành điệu.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link