Con gái khoe ảnh Quyền Linh hồi trẻ: Ảnh chất lượng thấp không làm lu mờ nhan sắc chất lượng cao

( PHUNUTODAY ) - Dưới phần bình luận, bên cạnh những lời khen dành cho nhan sắc của Quyền Linh thì nhiều người cũng tỏ ý ngưỡng mộ với tình cảm bố con của cả hai.

Mới đây, Hạt Dẻ, con gái út nhà MC Quyền Linh đã khoe ảnh bố mẹ thời trẻ. Hình ảnh cực chất lượng về đấng sinh thành đã giúp đoạn clip ngắn của Hạt Dẻ nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.  Đu là những tấm hình không quá xa lạ, hiếm hoi với cộng đồng mạng, thế nhưng khi được xem lại những khoảnh khắc này, cư dân mạng vẫn vô cùng thích thú.

quyen-linh 2
quyen-linh

Có thể thấy, MC Quyền Linh đã hết sức điển trai, lãng tử. Ảnh cũng không phải chất lượng cao nhưng không làm lu mờ được đường nét như đôi lông mày rậm rạp, sống mũi cao, nụ cười rạng rỡ,... Đây chính là những lợi thế  giúp nam MC được cư dân mạng xếp vào hàng “cực phẩm” trong số những ông bố được con cái khoe ảnh thời trẻ. 

Ngay khi con gái đăng tải đoạn clip khoe bố, nam MC đã để lại bình luận vô cùng tình cảm dành cho cô bé. Anh gọi con gái là Zoe, kéo dài chữ "e" một cách phấn khích đồng thời để thêm biểu tượng trái tim đỏ như thể hiện tình cảm cho con gái.

Trước đó, MC Quyền Linh đã từng chia sẻ lại hình ảnh thời trẻ của bản thân. Nam MC viết: “Ngày xửa ngày xưa, có ai nghĩ rằng chú bé Hai lúa này lại trở thành một diễn viên điện ảnh không ta?”.

quyen-linh 3

MC Quyền Linh hiện tại đã có một gia đình nhỏ vô cùng hạnh phúc. Nam MC và vợ đã có 15 năm chung sống. Cả hai có với nhau 2 con gái Thảo Linh (tên ở nhà là Lọ Lem, sinh năm 2005) và Thảo Ngọc (tên ở nhà là Hạt Dẻ, sinh năm 2008). 

Hai ái nữ nhà Quyền Linh nổi bật với gương mặt khả ái, xinh đẹp. Trước đây, hai chị em Lọ Lem và Hạt Dẻ đã nhiều lần được nhận xét có khí chất Hoa hậu. Ngoài Lọ Lem. thì Hạt Dẻ cũng ngày càng ra dáng thiếu nữ. Đường nét trên gương mặt Hạt Dẻ còn ấn tượng, sắc sảo hơn chị gái. 

Hai con gái của Quyền Linh nổi tiếng là ngoan ngoãn và sống tình cảm. Thời gian vừa qua, biết chồng đi từ thiện, bà xã của MC Quyền Linh cũng đã chia sẻ đoạn hội thoại giữa nam MC và con gái đầu để cổ vũ cho anh: "Biết ba Linh đi đến vùng lũ miền Trung, ngày nào hai con gái Lọ Lem và Hạt Dẻ cũng gọi cho Ba, dặn Ba nhớ giữ gìn sức khỏe và cẩn thận... Chiều hôm qua, khi thấy ba Linh đang ở trên xuồng, Lọ lem liền dặn dò: ‘Vì Ba hơi nặng cân nên dễ chìm hơn người bình thường. Ba nhớ mặc nhiều phao vô người nha, mặc vô bụng vô tay luôn... để lỡ nước có dâng cao, thì Ba cũng không bị chìm. Ba Linh nhớ lời Lem dặn đó nha’. Nghe xong, Ba Linh cười quá chừng. Ảnh: Lọ Lem chụp màn hình lúc đang nói chuyện với Ba".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link